Hoc bang lai xe. Làm thế nào để nói chuyện với thanh thiếu niên về lái xe an toàn - KickingTires.

Bạn sẽ giống như trong ánh sáng ban ngày

 Làm thế nào để nói chuyện với thanh thiếu niên về lái xe an toàn - KickingTires.

Chúng tôi làm điều này trong cuộc đua cho cùng một lý do.

Chúng ta phanh. Cung cấp tốc độ phản ứng giống như Puss-In-Boots. Và tăng tốc nhẹ nhàng. Bạn có thể có để chỉ đạo trái và phải một vài lần để có được chiếc xe của bạn hoàn toàn được kiểm soát. Sau đó đặt truyền trong "ổ" hoặc phát hành bộ ly hợp. Tay đua đêm có một số lợi thế duy nhất so với người lái xe điển hình.

• Hãy bàn tay của bạn một cách mượt mà như lụa: Nhiều lái xe trên đường có thể nghĩ rằng họ là trơn tru với các tay lái. Chuyển sang dầm thấp cho giao thông đang tới ngay khi đèn pha đang tới giải quyết từ một ánh sáng thành hai. Dưới đây là năm lời khuyên tôi đã học được trong sự nghiệp của mình như một tay đua xe sẽ làm cho bạn một trình điều khiển tốt hơn trên đường: • Tìm ít nhất hai giây trước: Trong giao thông bận rộn.

Nếu bạn nhận thấy rằng phản xạ đường trung tâm như nguệch ngoạc dòng thay vì chấm sáng ở phía trước của bạn. Tăng tỷ lệ cược của việc duy trì kiểm soát. Chuyển sang dầm thấp trước khi đèn chiếu sáng xe của nhà lãnh đạo. Và. Nhìn vào phía bên phải của đường. Mức độ mà tầm nhìn bị suy yếu vào ban đêm khác nhau rất nhiều từ người lái xe để lái xe. Bạn không có nhiều thời gian để nhắn tin.

Họ không phải đối phó với giao thông đang tới. Làm cho một chiếc xe đua hối hả cảm thấy tự nhiên hơn so với việc mua một gallon sữa tại Target. Nếu họ đang trượt bên phải. Giảm bớt tay lái về phía bên đó. Như bất cứ điều gì trong cuộc sống.

Bạn có thể di chuyển chân của bạn qua bàn đạp chết để thư giãn. Để giảm bớt xe của bạn ra. Mèo. Nhưng nó có giá trị thực hành. Như bánh xe trượt sang một bên. Trong khi bạn có thể nghĩ rằng nó trông mát mẻ để ngả ghế sau.

Chứ không phải nó cho phép khả năng để có được "lên trên bánh xe. Nếu bánh trước của bạn trượt. Và đây là phần tốt nhất. Và đặt trên môi bóng của bạn (phụ nữ. Hãy chắc chắn rằng bạn thay đổi tập trung của bạn thường - quét bên trong và bên ngoài xe.

Họ đang lái xe một khóa học quen thuộc. Nó có thể cảm thấy khó khăn để điều chỉnh áp lực phanh và người lái xe thiếu kinh nghiệm có thể có xu hướng nhấn ga thay vì đạp phanh.

Chỉ cho chúng ta. • Phanh với chân trái của bạn: Nếu bạn lái xe số tự động. Đêm lái xe là một kinh nghiệm như vậy phổ biến mà chúng ta có xu hướng quên cho đến khi chúng tôi nhắc nhở. Đó là hypnotizers tuyệt vời. Chúng tôi chỉ có hai bàn chân. ĐÊM LÁI XE Đêm lái xe không phải là một kinh nghiệm đua chung.

Mỗi khi bạn đang ở trong bánh răng. Quá gần với túi khí là một mối quan tâm an toàn hợp lệ (không ngồi gần hơn 10.

Và chúng ta hãy đối mặt với nó. Đặt hoc lai xe bang b2 trên một số Tiến sĩ Dre và chỉ thư giãn. Giao thông đang tới là một nguồn chính của cả hai suy giảm thị lực và mệt mỏi mắt. Chúng tôi làm điều này trong cuộc chạy đua để giảm thiểu số lượng thời gian dành cho việc chuyển đổi từ bàn đạp ga để phanh.

Không quay bánh xe của bạn. Nó có nguy cơ đang tới trình điều khiển sai lệch về kích thước và phạm vi của chiếc xe của bạn. Bản án sẽ được nhất trí. Bạn sẽ được đào mình ra khỏi mương.

Chúng tôi buồn ít cân bằng của xe

 Làm thế nào để nói chuyện với thanh thiếu niên về lái xe an toàn - KickingTires.

" Trong khi đua xe NASCAR mang nó đến cùng cực - Tôi chỉ nói về một hoặc hai inch - có uốn cong khuỷu tay của bạn ở một góc 90 độ cho phép bạn nắm bắt một slide dễ dàng hơn.

Đình chỉ hầu hết các xe 'duy trì một phần mềm thiết lập để hấp thụ các va chạm. Làm cho bạn một trình điều khiển an toàn hơn.

Đối với hầu hết các phần. Đó có nghĩa là chúng ta có thể phanh sau vào một lượt. Chỉ đạo theo hướng bạn muốn đi. Bạn sẽ nhận thấy các trình điều khiển ngồi đặc biệt gần với vô lăng. Và ngược lại. Gặp phải những thách thức rallyists độc đáo của nó. Dành một phần đáng kể thời gian lái xe của mình trong điều kiện ban đêm. Sự khôn ngoan luôn luôn lập kế hoạch trước.

Điều này ngăn cản các xe từ mất ổn như một con ngựa hoang. Cũng như lên kế hoạch như thế nào tốt nhất để tấn công các tập tiếp theo của khúc cua.

Nếu bạn có chống bó phanh (ABS). Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing. Sử dụng chùm cao bất cứ khi nào bạn một cách an toàn và hợp pháp có thể làm như vậy.

Tay người tiêu dùng. Nếu bạn có hệ thống phanh tiêu chuẩn. Sử dụng bất cứ thủ đoạn này là cần thiết để có được cho mình tỉnh táo và chú ý một lần nữa. Bằng cách sử dụng một chân trên cả hai bàn đạp. Đánh giá rằng sẽ là sai lầm. Nhưng các kỹ thuật được sử dụng để lái xe ở giới hạn trên theo dõi áp dụng cho đi lại hàng ngày của bạn. Nghỉ ngơi. Khi giao thông mất đi.

Nó về được an toàn hơn. Thường cách khó chịu. Quay bánh xe của bạn từ bên này sang bên kia một vài lần để đẩy tuyết ra khỏi con đường.

Tái tập trung sự chú ý của bạn. Mối nguy hiểm đặc biệt của nó. • Ngồi gần hơn một chút để các bánh xe: Nếu bạn đã bao giờ xem video on-board trong NASCAR. Trong hầu hết trường hợp. Ngay cả khi chạy đua vào ban đêm ở tốc độ gần 200 dặm một giờ. Bạn sẽ cảm thấy phanh xung - điều này là bình thường.

Kể từ khi bạn vẫn đang tìm kiếm càng nhiều càng tốt trước chiếc xe của bạn. Tweeting. Tôi đã phát triển một nền tảng kiến ​​thức sâu sắc đối với lái xe nhanh. Tránh nhìn thẳng vào nó.

Bạn có thể làm cho nó làm việc tốt - nhưng lợi ích lớn hơn tiêu cực. Thêm vào đó. Không. Khi gặp một chiếc xe khác. Giữ xe nền tảng ổn định cho phép một máy xử lý tốt hơn trong suốt lượt.

Lái sự chú tâm lực lượng thanh. Hỏi bất kỳ người đam mê nếu họ thích một tự động hoặc một cây gậy. Chúng tôi có thể bắt đầu phanh một nửa trước đó để tránh một sự cố tiềm năng. Đèn pha của bạn cũng phục vụ mục đích tạo điều kiện cho bạn để được nhìn thấy. Chúng ta không thể nhìn thấy cũng vào ban đêm - không chỉ vì nó là bóng tối.

Để giúp có được lực kéo. Thực sự là mịn được một cái gì đó phải được thực hành - đặc biệt là khi trong một cơ động lảng tránh. Tôi bắt đầu đua tại chỉ tám tuổi. Bơm chúng nhẹ nhàng. Lúc đầu

 Làm thế nào để nói chuyện với thanh thiếu niên về lái xe an toàn - KickingTires.

(Kiểm hoc bang lai xe b2 tra sổ tay chủ sở hữu của bạn đầu tiên - nó có thể làm hỏng việc truyền tải trên một số phương tiện.

Bạn có thể tận dụng lợi thế của đèn pha của chiếc xe bạn đang theo dõi để cho bạn thấy đường hướng và đường nguy hiểm cũng ở phía trước của đèn pha của riêng bạn. Chỉ có tay đua sức chịu đựng và. Gần và xa. Bạn đang gặp căng mắt nghiêm trọng và trên cạnh trên của đường cao tốc thôi miên.

Đôi thi lý thuyết lái xe b2 mắt không ngừng giãn nở và co thắt trong việc thay đổi điều kiện ánh sáng trở nên mệt mỏi một cách nhanh chóng. Kéo ra khỏi đường. Tất cả các trong khi đảm bảo chuyển động tay của bạn được mịn màng và chính xác. Nếu đang diễn ra được lông.

Tiểu Bang Washington Thông tin & Dịch vụ Chính phủ Là tay đua xe cũ quay nhà văn cho Yahoo! Autos. Điều này sẽ chỉ đào bạn vào sâu hơn. Đặc biệt là thời điểm này trong năm. Dừng lại. Chiếc xe bạn đang theo sau sẽ là trong tầm nhìn ngoại vi của bạn. Không chỉ là chúng tôi nhiều khả năng là buồn ngủ. Sử dụng một cái xẻng để xóa tuyết ra khỏi bánh xe và mặt dưới của chiếc xe.

) Chuyển từ phía trước để đảo ngược. Làm thế nào để áp dụng cho đường? Vâng. Đó là hiển nhiên. Kể từ khi chiếc xe của bạn đi 88 feet mỗi giây ở 60 dặm một giờ. Nếu bạn gặp khó khăn. Trong trường hợp đèn đang tới đặc biệt sáng nó thậm chí có thể có giá trị rất ngắn gọn đóng một mắt để tránh nó được tiếp xúc với ánh sáng chói.

Tìm kiếm bất kỳ mối nguy hiểm tiềm năng có thể xảy ra. Chỉ cần không thử kỹ thuật phanh chân trái khi bạn có ba bàn đạp. Cuộn cơ thể quá nhiều có thể làm cho bạn bị mất kiểm soát. Nếu bánh sau của bạn bắt đầu trượt theo cách khác như bạn khôi phục. Đôi khi. Không bơm phanh. 5 inch từ bánh xe) nhưng được chuẩn bị như một trình điều khiển có thể tránh được những túi bao giờ cần phải được triển khai.

Sau khi tất cả. Nhiều lái xe chỉ đơn giản là nhìn chằm chằm vào chiếc xe ngay lập tức phía trước chúng ta. Áp dụng áp lực ổn định cho hệ thống phanh. Sỏi hoặc muối trong đường dẫn của bánh xe. Điều đó có thể không được thoải mái đặc biệt - với những thay đổi nhỏ. Đưa chân ra khỏi khí và chuyển sang trung tính. Ở bất kỳ tốc độ vượt quá 60 mph bạn đang outdriving đèn pha của bạn. Trên những con đường thẳng.

Bộ Ngoại giao New York của phương tiện cơ giới. Họ phải được bật trước khi hoàng hôn. Trong khi các tay đua đêm luôn outdriving đèn của mình. Sử dụng một cảm ứng ánh sáng trên khí. Nhưng hãy nhớ rằng ánh sáng chói của bạn là một mối nguy hiểm cho tầm nhìn lái xe khác.

Cuối cùng. Cung cấp cho một cái chạm nhẹ vào khí đốt cho đến khi chiếc xe được đi. Lái xe chỉ có đèn xe trên. • Tìm hiểu để lái xe một thanh: Tại sao lái xe một thanh khi tự động là ít phức tạp? Chắc chắn đó là nguy hiểm hơn? Lái xe một thanh chắc chắn là phức tạp hơn. Quá. Lợi thế của họ là hiển nhiên. Bạn biết bạn là ai). Trong thực tế. Nó đảm bảo các cơ bắp trong lửa vũ khí của bạn nhanh chóng.

Nhưng biến chứng mà đòi hỏi sự tập trung bổ sung

 Làm thế nào để nói chuyện với thanh thiếu niên về lái xe an toàn - KickingTires.

Nó cũng có rất nhiều niềm vui hơn. Còn lại trên cũng sau khi bình minh và phải được trên bất cứ lúc nào mà cần gạt nước của sat hach lai xe b2 bạn đang chuyển động. Tránh bằng mọi giá trở thành gắn bó với trung tâm phản xạ của đường.

Nhưng không cố gắng để chỉ đạo ngay lập tức. Thử lắc chiếc xe. Nhìn màu sắc biến mất và cùng với nó là khả năng phân biệt chi tiết đẹp. Nhưng tập trung của bạn vẫn thẳng vào phân tích con đường phía trước.

Đơn giản chỉ cần đặt. Nhưng tất cả các trình điều khiển trải nghiệm nó.

Phanh trái chân là an toàn hơn và hiệu quả hơn khi bạn nhận được hang của nó. Do đó chúng tôi có thể lái xe nhanh hơn. Họ đang lái xe ô tô được trang bị đèn cực sáng và sâu rộng. Tất nhiên. Đặc biệt là khi ánh sáng của nó được chiếu trực tiếp vào bạn. Đổ cát. Mẹo Nguồn: Hội đồng An toàn Quốc gia. Trong mọi trường hợp. Thay vào đó. Để tránh đường cao tốc thôi miên.

Đây không phải là với một nỗ lực để đóng vai bà ngoại của họ. Nó không phải về được nhanh hơn. Ông có việc sử dụng các điểm tham chiếu quen thuộc trên đường đua và một hệ thống để prewarn ông về mối nguy hiểm trước mặt anh. Cùng một lý thuyết áp dụng cho xe đua. Một trạng thái bán báo mà chúng ta có thể lái xe nhưng không thể phản ứng nhanh với tình huống khẩn cấp.

Thay vì sử dụng thời gian đạt được để phanh sau. Xe chở khách thông thường dầm cao không thể chiếu sáng hiệu quả xa hơn nhiều so với 200 feet. Nhưng khi nói đến cua hung hăng. Bạn muốn di chuột chân trái của bạn trên bàn đạp khi giao thông bị nhóm - cẩn thận không để chạm vào phanh. Thời gian lưu lại có thể được gần một nửa.

Sau đó bạn nên thực hành phanh bằng chân trái của bạn chứ không phải là quyền của bạn.

Chỉ đạo đúng. Bạn đang ở trên bờ vực của một mối nguy hiểm cho bản thân và các trình điều khiển trên đường với bạn. Nó làm cho toàn bộ kinh nghiệm lái xe hấp dẫn. Bạn muốn nhận được vào một thói quen tìm kiếm khoảng hai giây ở phía trước của chiếc xe hàng đầu - hoặc nhiều hơn.

Hầu hết chúng ta làm. Đây không chỉ là bất hợp pháp ở nhiều tiểu bang. Không này. Nó sẽ mất thời gian để phá vỡ thói quen ăn sâu. Bạn có thể nghĩ rằng lái xe trong Indianapolis 500 mang ít liên quan đến bay cùng đường cao tốc. Một lợi thế mà bạn đã lái xe vào ban đêm là bạn có thể xem giao thông đang tới trước đó bởi vì ánh sáng của nó trước nó. Một điều cần nhớ: mất thời gian của bạn thực hành trước khi thực hiện kỹ thuật này trong giao thông nặng.

Bất kỳ tốc độ vượt quá 60 mph (khoảng 45 mph trên dầm thấp) đặt khu vực dừng lại 2 giây (xem bài viết của tôi trên tránh tai nạn) ngoài phạm vi của bạn về tầm nhìn.

Bí quyết để tránh xảy ra tai nạn là phải có phản ứng nhanh chóng. Tất cả các quyền. Chúng ta phải lưu ý các điểm nguy hiểm của buồn ngủ vào ban đêm. Khi sau một chiếc xe khác. Họ sẽ làm chậm chiếc xe và lực kéo sẽ trở lại. Ngay cả khi chỉ trong vài giây ngắn ngủi tại một thời điểm.

Nhưng các điều kiện ánh sáng và dẫn đến mỏi mắt làm cho chúng ta ứng cử viên chính cho "đường cao tốc thôi miên". Nhưng vì thị lực chung của chúng tôi là giảm bớt. Các mượt mà chúng ta đang có. Khi đèn phanh của họ đi. Vì nó không.