Cược hành ta đệ | hoc bang lai xe Việt PLR bài viết thư từ mục.

Bên cạnh và phía sau bạn trong luôn luôn có một lối thoát có sẵn. Trên đường phố. Xuống đường. Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing. Bạn nên di chuyển liên tục từ kính chiếu hậu của bạn sang một bên gương của bạn để tầm nhìn ngoại vi của bạn mà không bao giờ được ra khỏi tầm nhìn của bạn.

Đó là nhìn về phía trước tập hợp thông tin về nơi đường sẽ cũng như những gì đang xảy ra trên nó. Nhận thức về tình trạng của giao thông ngay lập tức phía sau và bên cạnh bạn sẽ cho phép bạn có hành động lảng tránh. Với gương điều chỉnh đúng và thực hành một chút trong cách nhanh chóng và thường xuyên quét chúng. Nếu bạn không thể dễ dàng điều chỉnh các gương mặt ngay từ vị trí của lái xe.

Một phần của con đường mà người lái xe phải tập trung là phần mà sẽ được hướng tới. Không gắn bó bất cứ nơi nào) mang đến cho người lái xe một bức tranh đường. Kết thúc sau của một chiếc xe tải hoặc xe buýt không cung cấp cho bạn các thông tin hình ảnh mà bạn cần để giữ an toàn và thoải mái. Hệ thống số đài phát thanh.

Bất cứ khi nào có thể. Nó ở vị trí nhưng bù lại với gương mặt trái. Vv Kỹ thuật này tương tự cần được áp dụng để lái xe trên đường phố hay đường cao tốc. Cũng giống như các trình điều khiển chiếc xe đua nên. Khi những gương được điều chỉnh hoàn toàn một chiếc xe đi qua.

Hầu hết các xe có một hoặc nhiều bên "điểm mù" mà không dễ dàng nhìn thấy trong gương chiếu hậu hoặc do lái xe quay đầu lại.

Không bao giờ cho rằng những chiếc xe bên cạnh bạn trong tình huống đó sẽ ở lại ra khỏi con đường của bạn. Quét tất cả ba gương của bạn chỉ nên chú ý của bạn từ con đường phía trước cho một phân chia thứ hai. Hoặc nếu cần thiết. Gương là một công cụ rất quan trọng cho cả hai lái xe người lái xe chiếc xe đua và người lái xe trên đường phố. Tai nạn đường cao tốc nhiều hơn là do sau quá chặt chẽ hơn bởi bất kỳ yếu tố khác.

Hãy suy nghĩ có ý thức về nơi bạn có thể đi nếu lái xe khác đột nhiên đặt mình vào con đường nguy hiểm. Đừng bỏ bê để có tầm nhìn giảm vào tài khoản.

Ba gương của bạn nên được đặt trên xe để bạn không phải di chuyển đầu của bạn để nhìn thấy chúng. Tất cả các quyền. Gương mặt của bạn có thể đủ lớn để chứa một trong những.

Khi cần thiết. ? ". Tôi rất một phần gương Multivex. Điều chỉnh chúng. Phải đối phó với là xe lớn hơn. Điện thoại di động. Hầu như không có gì ông có thể làm về những điều xảy ra trong vòng 50 feet.

Các trung tâm. Có rất ít các lái tại đây xe có thể làm gì về những điều xảy ra trong vòng 100 feet của chiếc xe. Thông thường. "Tránh tai nạn là không tai nạn" không chỉ là một khẩu hiệu an toàn. Biết giới hạn của riêng bạn. Là một công thức chắc chắn cho lần chậm lòng. Và có lẽ không phải là được hiểu rõ.

Vào và ra khỏi đường đua. Trình điều khiển xe khách nên điều chỉnh các gương một phần của thói quen trước khi bắt đầu của mình. Khi một người nào đó vượt quá giới hạn. Tốc độ vào cua cao hơn và vòng nhanh hơn. Mượt mà hơn và thoải mái hơn vào cua. Tốt nhất. Kiểm tra để đảm bảo rằng họ được điều chỉnh đúng sau khi buộc dây an toàn nhưng trước khi bắt đầu xe.

Một nhìn về phía trước vấn đề trình điều khiển chiếc xe đua không. Có một tấm gương chiếu hậu. Đó là bản chất của lái xe an toàn và tắt đường đua. Nhưng đặc biệt là trên một gần chiếc xe. Trước tiên bạn phải kết thúc. Người lái xe ô tô chở khách luôn luôn có thể biết được tình trạng giao thông trong vùng lân cận của mình. Một bản đồ tâm thần. Điều chỉnh lại gương mặt của bạn vào bên trong để trang trải một chút nhiều con đường phía sau bạn và thấp hơn một chút của con đường bên cạnh bạn.

Dưới cùng của cửa sổ phía sau của chiếc xe nên chỉ ở dưới cùng của gương. Nói rằng. Họ chỉ sử dụng tầm nhìn ngoại vi của họ cần lưu ý những gì đang xảy ra ở hai bên của chiếc xe của họ. Quan trọng như nhau. Xe đua không. Và các lĩnh vực quan điểm của gương mặt còn hạn chế. Cả trên chiếc xe đua của tôi và trên xe ô tô cá nhân của tôi.

Tùy theo hoàn cảnh xung quanh. Ùn tắc. Dự đoán chậm. Bên trái và gương bên phải nên được điều chỉnh để hiển thị chỉ là gợi ý nhỏ nhất của hai bên tương ứng của xe. Lái xe sau khi uống bất kỳ số lượng của rượu. Một trong những điều đầu tiên mỗi lái xe chiếc xe đua phải học là phải chú ý đến đường phía trước. Ngay cả ở tốc độ đường cao tốc. Tín hiệu trước khi bạn di chuyển. Biết các giới hạn của chiếc xe của bạn.

Bất cứ lúc nào tầm nhìn về phía trước của bạn được giới hạn ở những chiếc xe ở phía trước của bạn. Trong cột qua chúng tôi đã thảo luận tìm kiếm cũng đi trước một chiếc xe và nhận thức được môi trường xung quanh của một người của các thời gian.

Cho dù vì cửa sổ phía sau của bạn bị chặn (mặc dù nó không phải là) hoặc bởi vì bạn đang được theo sau bởi một chiếc xe lớn hơn nhiều. Cho phép mình không gian để đối phó với các hành động của người lái xe khác nên được kết hợp với nhận thức của bạn về giao thông cũng đi trước. Một số biến thể của nó phải ở trong bạn bất cứ khi nào bạn đang lái xe một chiếc xe động cơ.

Được lưu trữ và xử lý sau khi thay đổi hình ảnh quét đến một nơi khác. Nếu được. Xem phía sau gương nên nhìn gần như trực tiếp vào phía sau của xe và phải được điều chỉnh để trang trải tất cả các cửa sổ phía sau và càng nhiều các cửa sổ phía sau như lĩnh vực của mình xem sẽ cho phép.

Lái xe trong khi buồn ngủ. Thường xuyên hơn nó là cần thiết để quét gương của bạn. Và điều chỉnh phong cách lái xe của bạn cho phù hợp.

Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing. Đùi sau đùi. Cho tất cả những bài viết trước đây của chúng tôi đã nhấn mạnh đến khía cạnh an toàn của kỹ thuật lái xe.

Tất cả tăng cơ hội của bạn đang ở hoặc gây tai nạn. Bởi vì bạn đang điều chỉnh các đài phát thanh. Theo dõi ngay lập tức ở phía trước và theo dõi hơn nhiều so với trước. Một cái nhìn nhanh chóng (hãy nhớ. Bởi vì bạn đang tham quan. Nhưng nó sẽ đòi hỏi thêm kinh nghiệm và giờ ngồi sau tay lái trước khi trình điều khiển thiếu niên có nó xuống.

Cảnh đó là đi bằng xe hơi hoặc những người hấp dẫn trong xe liền kề. Tay đua cố gắng lái chiếc xe của họ đến và đi qua điểm chính xác trên đường đua.

Phải nhớ rằng phần quan trọng nhất của các ca khúc là hàng trăm feet - hoặc hàng trăm mét - trước.

Nơi quét không nên bao gồm chỗ ngồi của hành khách. Với sự tự tin và an toàn.

Bạn đang gia tăng đáng kể cơ hội của bạn đang trong một tai nạn. Một trong những điều khó khăn nhất cho người lái xe mới làm quen để tìm hiểu không phải là để tìm hiểu xem làm thế nào gần người đó là mỗi điểm.

Cho người lái xe đường phố. Trình điều khiển chiếc xe đua thành công phát triển một mô hình chức năng quét hình ảnh liên tục. Nếu bạn có để dựa vào. Chúng tôi đã thảo luận về điều chỉnh gương và tầm quan trọng của nó trong việc đảm bảo khả năng hiển thị tất cả các phần của con đường.

Xem xét trước khi bạn tín hiệu. Hàng ghế sau. Trong một chiếc xe đua tôi liên tục quét các điểm phía sau tôi để xác định xem tôi kéo đi từ đối đọc thêm thủ cạnh tranh của tôi hoặc cho dù họ được đánh bắt tôi.

Họ sẽ tự động và liên tục quét tất cả các gương. Bạn không thể nhìn vào con đường phía trước nếu bạn đang đứng sau một chiếc xe tải.

Chiếc gương là nhiều thông tin hơn và quan trọng hơn nhiều. Tất cả những yếu tố này làm tăng khả năng của người lái xe để dự đoán tình huống nguy hiểm và để đáp ứng cho phù hợp.

Biến thành an toàn hơn. Tuy nhiên. Tai nạn xảy ra. Lái xe với suy giảm thị lực hoặc tầm nhìn kém. Trở lại gương của bạn đến vị trí lý tưởng của họ ngay sau khi sự tắc nghẽn đã biến mất.

Đó rõ ràng là quan trọng để xem những gì giao thông đang làm. Lúc tồi tệ nhất. Với thời gian và không gian để cơ động một cách an toàn.

Tìm kiếm như xa càng tốt trên một đường cong hay một ca khúc cong sẽ giảm số lượng các thay đổi cần thiết để chỉ đạo đàm phán những đường cong một cách an toàn và thuận lợi. Nguyên tắc 2 giây - để lại 2 giây của không gian giữa xe của bạn và một ở phía trước của bạn - nên được theo dõi chặt chẽ.

Tầm quan trọng của việc sử dụng gương của bạn - kết hợp với một biến của người đứng đầu - trước khi thường xuyên thay đổi làn đường không có thể được chú trọng tương xứng.

Khi bạn inch cách xa một chiếc xe hoặc một bức tường bê tông ở 150 mph trở lên. Có nhiều lý do để nhìn về phía trước.

Hoặc một tai nạn. Khi nó được điều chỉnh đúng. Điều chỉnh phù hợp trong những gương mặt sẽ giúp họ trang trải các điểm mù để các lái xe là không bao giờ không thể nhìn thấy gần đó giao thông. Người lái xe phải được nhìn qua nó. Nhiều lái xe thấy rằng việc bổ sung một. Trong khi điều quan trọng là phải biết những gì đang xảy ra trong không gian đó. Chúng tôi đã nói về tầm quan trọng của kỹ thuật để giữ phanh và chỉ đạo như riêng biệt càng tốt.

Không có giá trị lái xe trong có thể nhìn thấy vào ghế sau của chiếc xe của bạn. Tai nạn. Tập trung tất cả ba gương trên cùng một khu vực là không cần thiết và lãng phí hữu dụng của họ. Cả ba gương phải là một yếu tố trung tâm của quét của bạn và nên được xem xét không ít thường xuyên hơn mỗi 30 giây. " Tai nạn có thể tránh được trong đầu của người lái xe.

Bất cứ lúc nào bạn không làm điều này. Dụng cụ của xe. Trình điều khiển có kinh nghiệm có thể đã làm chủ lái xe an toàn. Bởi vì bạn đang làm việc với các thức uống mà con bạn chỉ cần bỏ vào bọc. Nhìn về phía trước này là lần đầu tiên của một loạt kế hoạch của các bài báo ngắn về kỹ thuật điều khiển cuộc đua và làm thế nào họ có thể được áp dụng để làm hàng ngày lái xe an toàn hơn.

Một khác biệt tốc độ ít nhất là mười dặm một giờ giữa xe của bạn và một chiếc xe gần đó có thể làm giảm biên độ an toàn của bạn.

Hiệu quả hơn và thoải mái hơn. "Tôi sẽ làm gì nếu. " Câu châm ngôn của tay đua này là một nơi nào đó trong tâm trí của mỗi lái xe chiếc xe đua trong mọi cuộc đua. Ngay cả khi nó đòi hỏi làm chậm lại hoặc di chuyển từ một làn đường nhanh hơn vào một chậm hơn một. Nặng hơn lưu lượng truy cập mà bạn đang lái xe.

Có lẽ là yếu tố quan trọng nhất của tránh tai nạn là không gian. Xe ô tô chở khách có ba gương cho một lý do. Không kỹ năng lái xe và kỹ thuật của mình. 25 feet phía trước trên con đường quanh co canl giảm đầu vào bánh xe (số lần di chuyển một bánh xe cho lái chỉnh) khoảng một nửa. Thông thường. Nếu vì lý do nào đó bạn không thể sử dụng gương chiếu hậu của bạn. Thật khó. Nếu bạn đang làm việc trên đang phát triển một mô hình quét thường xuyên trong khi bạn lái xe.

Tìm kiếm 100 feet phía trước thay vì. Lý tưởng nhất. Bất cứ khi nào một tay đua là lái xe bánh để bánh hoặc mũi đến đuôi với một chiếc xe khác. Trước khi mỗi điểm quan trọng đã đạt được. Các tay đua có để có được thông tin nhân đôi của mình từ cái nhìn nhanh chóng và không thường xuyên vào những thời luat giao thong moi điểm khi thông tin từ phía sau được quan tâm hơn thông tin từ phía trước.

Ma túy hoặc thuốc. Bất cứ khi nào ông là về để vượt qua một chiếc xe khác hoặc được thông qua. Cho người lái xe đường cao tốc đó là một kinh nghiệm phổ biến hơn nhiều. Di chuyển chúng để xem dễ dàng hơn. Fixating trên bất kỳ địa điểm cụ thể. Lồi dính trên gương nhỏ để một hoặc cả hai gương mặt của họ mang lại cho họ một cái nhìn thứ hai có giá trị của các khu vực xung quanh.

Trong khi điều này không phải lúc nào cũng đạt được. Nó thường có thể điều chỉnh gương của bạn để họ có thể được xem với tối thiểu là chuyển động đầu. Một đóng góp đáng kể tai nạn đường cao tốc đường phố và là tốc độ khác biệt. Một số phần của tâm trí của người lái xe đang xem xét tránh tai nạn: "Tôi sẽ đi đâu nếu.

Một xe buýt hoặc xe du lịch bạn không thể nhìn thấy xung quanh. Nhai hoặc cần cẩu để sử dụng bất kỳ gương của bạn có hiệu quả. Trên đường nó lại biến thành lốp xe mát hơn. Tất cả các quyền. Và đánh giá lại các lựa chọn của bạn liên tục. Bạn đang gặp nguy hiểm trên đường cao tốc hoặc đường phố. Sau đó họ quét trở lại gương. Bởi vì bạn đang nói chuyện trên điện thoại di động.

Luôn luôn biết những gì bạn sẽ làm gì nếu một chiếc xe chậm đột ngột di chuyển vào đường dẫn của bạn. Trên hoặc thông qua. Ở lại với xe kích thước của riêng bạn trên đường cao tốc. Các công cụ. Cho tay đua nó đến chơi khi một số lớp học của xe ô tô đang chạy đua cùng một lúc hoặc khi xe cùng loại đang chạy đua với tốc độ khác nhau rõ rệt.

Người đi bộ và các động vật đi lạc. Một trong những nơi nguy hiểm nhất trên đường cao tốc để lái xe trong làn đường đi lại chuyển động nhanh khi giao thông đơn cư ngụ được ngừng hoặc bị chậm đáng kể.

Trong một tình huống đua gần tôi có thể theo dõi trên mà bên một người lái xe đang cố gắng vượt qua và có thể lái xe phòng thủ nếu cần thiết để làm công việc đó hết sức có thể cho anh ta hoặc có thể di chuyển sang một bên để cho anh ta vượt qua một cách an toàn.

Họ đang có giá trị một thử.