Bạn sẽ trải nghiệm trước thang máy ổ bánh xe lên khỏi oversteer. Thành viên đội Corvette và trưởng giáo của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California. Nó là giới hạn. Đó là điểm giới hạn. Đối đầu với chiếc xe màu xanh được theo sau bởi một chiếc xe màu đỏ. Bạn sẽ cần phải xem xét nâng ra khỏi ga và có thể phanh. Và phanh từ từ dừng lại. Xem khả năng tăng tốc của bạn. Nhiều năm trước.
Dấu hiệu cho thấy đá rơi xuống. Nhưng nghi ngờ gì nữa. Đối phó với các khái niệm điểm giới hạn đã có thể được những thách thức.
Có nhiều vấn đề hơn. Gương. Đóng góp của Gordon Booth. Vị trí. Tất cả các trình điều khiển có thể được hưởng lợi từ sự hiểu biết điểm giới hạn.
Nhưng có lẽ các trình điều khiển ổ đĩa bánh trước có nhiều hơn để đạt được. Đã có nhiều tai nạn khi những chiếc xe đã nhập góc quá nhanh.
Bình luận của bạn có thể tăng độ an toàn thi sat hach lai xe của bạn. Thật không thể tin như thế nào điều này cải thiện tầm nhìn và định vị. An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn. Thành viên đội Corvette và trưởng giáo của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California.
Tiếp cận lần lượt. Khi điều này xảy ra. Cách an toàn nhất để có góc? Nó là "Giới hạn điểm của một góc". Nói chuyện với mình vào nói chuyện. Các điểm giới hạn hoặc sẽ mở hoặc đóng.
Nhưng trên đó. Biết nơi mà các điểm giới hạn là. Xe hơi cần phải ở lại cũng điều chỉnh. Khi bạn bật chiếc xe. Một số có thể làm điều đó nhanh hơn so với những người khác có lẽ vì một dòng khác nhau. Hàng rào. Thành viên đội Corvette và trưởng giáo của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California. Khái niệm điểm giới hạn sử dụng tất cả các thuộc tính với đầy đủ.
Trên đỉnh của uốn cong. Khi bạn tròn góc. Để đảm bảo vị trí chính xác và biết chính xác nơi bánh xe đường tay phải của bạn được đặt. Vì vậy. Vách đá vv sẽ không để điều đó xảy ra. Trong thực tế. Giữ chiếc xe của bạn trong hình dạng tuyệt vời. Không cùng với nó. Màu đỏ xe trông như thể họ có thể được tìm kiếm một vượt qua vv Nếu chúng ta quay trở lại thông tin làm nền tảng.
Xin vui lòng cho tôi biết. Do đó. Và trên tất cả. Nếu bất kỳ người đọc muốn giúp đỡ về vấn đề này.
Bạn cho phép động cơ của bạn được hiệu quả hơn. Xem xét thay đổi thiết bị; khối thay đổi nếu cần thiết - 4 đến 2 đảm bảo rằng bạn có vòng quay phù hợp trên các công cụ cho thiết bị thấp hơn này. Ví dụ. Định vị trở thành chìa khóa để toàn bộ khái niệm điểm giới hạn. Với thực hành.
Bạn sẽ tìm thấy đường của bạn được cải thiện. Và tin tưởng rằng bạn đã tìm thấy hàng loạt các thông tin. Mặc dù buồn cười.
Tốc độ có được tất cả phanh của bạn thực hiện cùng một lúc. Chọn lên các điểm giới hạn. Các xa hơn điểm giới hạn là. Nếu nó mở ra. Sau đó chạy hoặc mở [của các điểm giới hạn]. Thực hành chạy trên các dòng trắng tay phải. Cố gắng giữ cho xe cân bằng tất cả các thời gian. Số và sau đó tăng tốc. Phù hợp với tốc độ đến điểm. Sau khi phanh. Thực sự làm việc trên không có để có được vào hệ thống phanh thứ cấp.
Trên một uốn cong bên trái. Bạn có thể duy trì một ga cân bằng cho đến thời điểm "chạy". Nhưng ở trên van tiết lưu có thể được quyết định rất tốt hơn nhiều so với nhảy ra khỏi nó. Sử dụng cửa sổ bên của bạn để hỗ trợ đánh giá uốn cong. Nhanh hơn các điểm giới hạn sẽ chạy. Trên một uốn cong tay phải. Chân bạn được kéo ra khỏi ga. luật giao thông đường bộ Ghi góc câu ngạn ngữ cũ. Và nếu họ không. Tốc độ có thể liên quan đến phanh.
Và nói chuyện với mình vào nói chuyện. Họ sẽ gây ô nhiễm nhiều hơn. Hoặc làm chậm trong. Nếu không phải là một tình huống không thể phục hồi. Chúng tôi đánh giá uốn cong. Đặc biệt là nếu trong đường miền núi mà xoắn và biến.
Nhìn qua cửa sổ bên của lái xe để đánh giá mức độ lần lượt.
Bạn không thể tăng tốc độ đủ nhanh để bắt điểm giới hạn. Bạn phải có khả năng dừng lại trên khía cạnh riêng của bạn đường. Chuyển đôi mắt của bạn nhìn lại qua màn hình phía trước. Chúng tôi đã xem xét vị trí.
Trước bài viết của Gordon "lái xe hoặc điều khiển xe" được xuất bản trong số ra tháng Sáu năm 2001 của "Team Corvette" tạp chí Học cách yêu "cua" bài viết để ngày đã bao gồm "lái xe hoặc điều khiển xe". Chạy trên các dòng trắng. Tôi sẽ rất vui mừng để hỗ trợ. Và sau đó chứng minh nó. Áp suất lốp thích hợp có thể tiết kiệm được hơn 5% mileage của bạn.
Và đắt hơn để duy trì. Ăn điện. Nó là dễ dàng hơn nhiều là trong một chiếc xe với một ai đó. Khiến tất cả mọi người không nói nên lời và lăn lộn trên với tiếng cười. Thức ăn vào sức mạnh một cách tiến bộ. Chậm ra. Tôi chạy ra khỏi tài năng". Nhìn vào uốn cong hoặc góc. Tốc độ. Giữ trên bên phải. Ai đó đã làm. Nhanh chóng ra ngoài. "Vâng.
Up điều chỉnh thường xuyên và thay đổi bộ lọc có một tác động rất lớn đến hiệu quả. Trong trường hợp này. Nghiêm trọng hơn góc. Bằng cách đẩy từ từ từ dừng lại. Tốc độ của tôi bây giờ là. Bạn có thể ăn vào sức mạnh. Phải hoặc uốn cong đôi [dấu hiệu xác định nó]. Điểm giới hạn dựa trên giả định rằng chỉ quanh góc. Và sau đó tăng tốc như là điểm bắt đầu chạy.
Thông qua kinh nghiệm hầu hết các bạn biết làm thế nào để góc.
Đóng góp của Gordon Booth. Nó chắc chắn không phải là cách nhanh nhất xung quanh góc. Ngoài đường dây của bạn tầm nhìn có một mối nguy hiểm. Người lái xe nói. Vv Thay vào đó. An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn. Làm tròn uốn cong.
Hãy để tôi đề cập đến phía trước xe bánh xe lái xe. Giữ lốp xe của bạn tăng cao đúng. Ăn điểm giới hạn vào các lời bình luận sử dụng những từ như điểm giới hạn. Nếu nó đóng cửa xuống. Vị trí khó khăn để bên phải. Một tay đua nào đó đã đi ra tại một uốn cong nổi tiếng tại đường đua Silverstone. Mà bạn có thể nhìn thấy. Như bạn thẳng. Với vị trí. Chuẩn bị đưa tránh hành động khi cần thiết.
Và xe oto dat nhat the gioi các trình điều khiển kịp thời nhấc ga. Tôi đã rất thích nó. Bình luận sau đó hỏi "những gì đã xảy ra" mong đợi danh sách giặt thông thường của lời xin lỗi - phanh thất bại. Cảm ơn bạn đã cho phép tôi để đóng góp cho tạp chí của bạn. Ở giai đoạn bạn có thể áp dụng nhiều năng lượng hơn. Bạn cần phải phù hợp với tốc độ của bạn và có thể dừng lại ở thời điểm đó.
Và nơi hai bên đường gặp nhau tại một điểm. Bạn có thể muốn xem thêm. Nếu bạn không có phanh thứ cấp. Trong khoảng cách mà bạn có thể nhìn thấy công viên ở bên cạnh một con đường. Bây giờ là thi lý thuyết lái xe b2 lúc để thảo luận về kỹ thuật vào cua. Đây là thứ năm và cuối cùng trong loạt bài này mà đối phó với các kỹ thuật lái xe an toàn.
Và làm thế nào bạn sẽ học cách yêu thương họ. Chúng tôi đang tiếp cận uốn cong. Xác định điểm giới hạn của bạn và đánh giá uốn cong đã được tắt. Sang trái. Nhanh hơn bạn có thể đi vì bạn có nhiều không gian dừng lại. Đây là thứ năm trong loạt năm bài viết mà đối phó với các kỹ thuật lái xe an toàn. Cũng giống như cơ thể con người.
Là một phần của vị trí. "An toàn và phù hợp để lái xe?" "Bạn đang ngồi thoải mái" và một phần hai phần "On the Road".
Đây là lần thứ hai trong một loạt năm bài viết mà đối phó với các kỹ thuật lái xe an toàn.
Nơi cho vị trí của bạn trên đường và mức độ uốn cong. Nhưng cây cối. Khi các điểm giới hạn chạy. Nhanh chóng trong. Và bạn kết thúc khoảng 20 feet từ đỉnh.
Đường là rõ ràng phía sau tôi. Có tính báo hiệu đường bộ cho thấy một trái. Luôn luôn nghĩ về có được một sợi dây kết nối chân của mình vào tay lái. Một điều chúng ta không phải làm khi vào cua hoặc lái xe là "hết tài năng".
Nó là an toàn nhất. Biết những gì áp suất lốp đề nghị của bạn và kiểm tra xem nó mỗi khi bạn điền vào xe tăng của bạn. Một nửa xung quanh góc. Để sử dụng nó.
Trong một số trường hợp. Gần một uốn cong tay trái. Này được gọi là "phù hợp với các điểm giới hạn". Không ai có thể nói hoặc bằng văn bản pháp luật để các hiệu ứng mà bạn chỉ có thể nhìn qua kính chắn gió phía trước. Driver chỉ có thể quyết định hành động thích hợp. Đóng góp của Gordon Booth. Đó là khó khăn. Một khi điểm giới hạn sẽ mở ra. Tất cả thuộc về bạn. Điểm giới hạn là điểm xa nhất trên một con đường mà bạn có một cái nhìn rõ ràng về các mặt đường.
Bạn sẽ gần như chắc chắn quay. Chạy song song với đường màu vàng. Một bánh xe bị nổ. Hãy tìm những đường phân chia màu vàng và trông như xa như bạn có thể. Làm thế nào chúng ta có thể đặt khuôn khổ vào quá trình này để đảm bảo tốc độ thông qua các góc thích hợp.
0 nhận xét: