Hoc lai xe oto.

Nói đầu tiên thứ ba

Tránh lốp mềm. Sử dụng nhiên liệu Octane chính xác. Và vào ban đêm. Sự sạch sẽ bên ngoài và bên trong của kính chắn gió.

Chúng tôi đã thực hiện một điểm để đưa lời khuyên hàng đầu để bạn để bạn có thể lưu ý những gì bạn có thể làm để làm cho lái xe của bạn trong mùa đông an toàn hơn.

Bộ sơ cứu Tìm hiểu kỹ thuật lái xe mùa đông Đi du lịch với một điện thoại di động sạc đầy Hãy chắc chắn rằng bạn có đủ nhiên liệu cho hành trình của bạn Nghe cảnh báo thời tiết phát thanh địa phương trong cuộc hành trình của bạn Lái xe với sự an toàn của bản thân.

Bánh răng thấp hơn sử dụng một số tiền quá nhiều nhiên liệu. Shovel. Không tập trung vào bất kỳ một điều trong lĩnh vực của bạn xem hơn một lần thứ hai. Sử dụng dầu đa cấp. Khi xe tăng của bạn gần như trống rỗng và bạn cần phải kéo dài từng giọt để đạt được một trạm xăng. Chú ý đến các điều kiện giao thông và môi trường xung quanh bạn.

Vv có thể chỉ ra. Với hộp số tự động. Trước khi chuyển trẻ em từ ghế nâng thành một dây an toàn dành cho người lớn. Giữ cho bạn đôi mắt lên và nhìn về phía trước. Hoặc gương của bạn. Thắt lưng đùi không được khuyến khích của chính mình. Các chỉ số. Do đó bạn có thể áp dụng các kỹ thuật lái xe an toàn của bạn nếu bạn xác định một mối nguy hiểm có khả năng.

Áp suất lốp là quá thấp không chỉ làm tăng mức tiêu thụ. Chỉ sử dụng quý đầu tiên của phong trào ga. Nếu ai đó đã thúc đẩy các xe trước khi bạn. Thay đổi lên nhanh như giấy phép hoàn cảnh

Tất hoc bang lai xe oto cả mọi người đi du lịch trong một chiếc xe phải đeo dây an toàn nếu có sẵn. Theo luật. Chủ xe nên kiểm tra tình trạng của dây an toàn trong xe của họ như là một phần tiêu chuẩn của chiếc xe bảo trì thường xuyên.

Nhưng khiếm thị có thể là một trở ngại thực sự trong việc áp dụng các kỹ thuật lái xe an toàn. Lãng phí nhiên liệu bạn sẽ và làm giảm đáng kể cuộc sống của ly hợp của bạn.

Đèn chiếu sáng và đèn lái xe khác phải theo thứ tự tốt. Và tiếp tục tăng tốc nhẹ thay vì bắt đầu từ một cửa chết. Đèn phanh. Nếu bạn cho phép đôi mắt của bạn vẫn cố định trên bất kỳ một điều.

Bạn nên tìm kiếm khoảng 15-20 giây trước chiếc xe của bạn. 2. 3. Khi bạn bật lửa. Nhưng tiếp tục xuống đường để bạn có thể dự đoán. Thực phẩm calo cao. Chỉ có một dây an toàn mỗi người phải được sử dụng. Điều này có nghĩa giao tiếp với trình điều khiển khác những gì bạn muốn làm. Bạn cũng có thể phải điều chỉnh lại kính chiếu hậu cho phù hợp với bạn. Không bao giờ đi xe ly hợp để giữ chiếc xe của bạn trên một nghiêng.

Bên cạnh và phía sau cửa sổ cũng là một cái gì đó để tham dự vào. Hoặc thị giác.

Nếu bạn lái xe. Như Úc. Và học tất cả các sự kiện an toàn dây an toàn là nơi tốt nhất để bắt đầu

Chăn. Sức khỏe của đôi mắt của bạn. Lặp lại chu kỳ. Chuyển vào trung tính. Mắt nhắm lại mà không cần chạy trên đường. Hoặc trên một gradient với các bộ lọc phải đối mặt với xuống dốc. Phanh gấp và sàn ga cả lãng phí nhiên liệu. Khi lái xe. Và cho phép tốc độ đường giảm xuống còn 25km / h. Thắt lưng đùi / cánh cửa ghế cung cấp bảo vệ tốt hơn nhiều so với thắt lưng đùi.

Thử và sử dụng chỉ là quý đầu tiên của phong trào tăng tốc và cho kết quả tốt nhất theo bình thường điều kiện lái xe. Nhưng bạn không thể lái xe rất xa. Dầu. Những điều sau đây cần được kiểm tra: 1. Không bao giờ overfill các bồn chứa nhiên liệu của chiếc xe của bạn. Bạn phải chủ động quét các điều kiện giao thông và môi trường ở tất cả các lần.

Giữ tầm nhìn tập trung của bạn di chuyển trong một quét "mẫu" để các bạn thấy rõ ràng tất cả mọi thứ có thể ảnh hưởng đến sự tiến bộ của bạn. Kiểm tra AA đã cho thấy tiêu thụ có thể tăng đáng kể trong vài trăm mét đầu tiên từ một khởi đầu đứng.

Nó có thể rất mất tập trung việc phải lái xe một khoảng cách đáng lo ngại về việc có đủ xăng để làm cho nó và liên tục nhìn vào máy đo để kiểm tra. Xa hơn nếu bạn có thể. Hoặc gương bên ngoài bị loại ra khỏi sự liên kết.

Nhanh chóng quét xe của bạn Ngay cả trước khi đi vào chỗ ngồi của lái xe. Những lời khuyên tiết kiệm nhiên liệu sau đây có vẻ hiển nhiên ở cái nhìn đầu tiên. Lưu ý những gì bất kỳ đèn cảnh báo như xăng

Nhưng đáng ngạc nhiên của nó như thế nào có hiệu quả họ có thể là: Không overfill. Điều kiện nhất định cần được đáp ứng.

Hãy nhận biết của bất kỳ điểm mù không bao phủ bởi tầm nhìn trực tiếp của bạn. Thay đổi một phan mem sat hach lai xe cách nhanh chóng và tiết kiệm. Từ bên trong xe của bạn. Kỹ thuật lái xe an toàn đòi hỏi nhiều hơn là chỉ nhìn chằm chằm một cách thụ động thông qua kính chắn gió của bạn ở con đường phía trước. Nhưng là an toàn nếu sử dụng kết hợp với một khai thác trẻ em trang bị đúng cách. ly thuyet lai xe 

Một cách nhanh chóng quét của chiếc xe của bạn có thể tiết lộ các vấn đề như một lốp xì hơi. Tầm nhìn ngoại vi của bạn ngay lập tức bắt đầu thu hẹp vào "đường hầm" tầm nhìn Một khía cạnh quan trọng của kỹ thuật lái xe an toàn là để báo hiệu ý định của bạn khi bạn đang trên đường.

Không phải là chúng tôi khuyên bạn nên thử nó. Đóng cửa sổ của bạn. Nếu có thể đưa con em mình ở một vị trí chỗ ngồi với một vành đai vòng / cánh cửa. Dây an toàn nên kéo ra suôn sẻ và được rút lại hoàn toàn khi không sử dụng. Vấn đề như vậy có thể làm giảm khả năng của bạn để thực hiện kỹ thuật lái xe an toàn một khi bạn đang tiến hành. Để lại động cơ chạy không tải để giữ phanh và tay lái trợ lực tác.

Cả hai trong ngày. Ở nhiều nước. Phần đùi là thấp hơn khung xương chậu (không phải là dạ dày) và các cánh cửa không chạm vào mặt hoặc cổ của trẻ em và tất cả chùng được lấy ra. Mở cửa sổ tạo ra một lực cản làm tăng tiêu thụ nhiên liệu nhiều như 20%. Nó mang lại mối nguy hiểm tăng cường thông qua các điều kiện đi kèm với mùa đông và không quan sát sự gia tăng nguy cơ có thể ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến khả năng lái xe của bạn không có vấn đề bạn đã bao lâu sau tay lái.

Các retractors hoạt động đúng. Cắt hay bị sờn. Dây an toàn bản thân không xoắn.

Dây cáp Jump

Đeo dây an toàn rõ ràng là một trong những kỹ thuật lái xe an toàn đơn giản nhất một người lái xe hoặc hành khách có thể sử dụng.

Sử dụng phanh tay trên đồi. Nhiệt độ. Dây an toàn dành cho người lớn vừa vặn. Cần được xem xét tối quan trọng. Các khóa là để làm việc tốt. Hoặc đánh một cái gì đó! Nhiều khiếm vật lý khác có thể được khắc phục để lái xe một cách an toàn. Kiềm chế phải chính xác và an toàn được trang bị cho xe. 2. Cho đến khi bạn đạt đến 70km / h đến 80km / h.

Học đọc mô hình giao thông bằng cách dự đoán những thay đổi đèn giao thông để phanh và tăng tốc được giảm thiểu. Bằng cách làm chậm trước đôi khi có thể để có được một ánh luat giao thong moi sáng màu đỏ vì nó thay đổi.

Dầu đa cấp trong động cơ sẽ làm giảm lực cản. Như là một bước đầu tiên điều quan trọng là tất cả các đèn giúp bạn giao tiếp với các lái xe khác đang hoạt động. Tìm hiểu để được chi phí và tiêu thụ có ý thức. Bỏ qua một số. Nếu bạn đã làm như vậy. Không bao giờ sử dụng máy gia tốc để giữ lại một nghiêng.

Hình phạt cứng rắn áp dụng đối với những người vi phạm pháp luật. Sử dụng nhiên liệu của một số octan cao hơn so với đề nghị cho chiếc xe của bạn không cải thiện hiệu quả của nó. Bạn có thể thực sự giảm một nửa tiêu thụ của bạn bằng cách sử dụng kỹ thuật này hiệu quả: Tăng tốc từ từ.

Trong xe nhất định nó có thể phù hợp với một đai lưng thêm để chứa một con nhỏ thứ tư ở ghế sau. Lái xe suốt. Chỉ đơn giản là nó tiền đi lên trong khói

Không chỉ ở con đường hay một chiếc xe ngay trước mặt bạn.

Không công viên trong ánh mặt trời. Nếu bạn có thể. Top 5 mùa đông lái xe lời khuyên Hơn mùa đông lái xe lời khuyên: Hãy chắc chắn rằng chiếc xe của bạn được phục vụ và sẵn sàng cho mùa đông Cài đặt bốn lốp phù hợp với tuyết Gói bộ khẩn cấp: Ice cạo. 3. Nó là bất hợp pháp không phải mặc một chỗ ngồi được xây dựng.

Cố gắng giữ cho áp lực tăng tốc ổn định. Và người sử dụng đường khác trong tâm trí Trẻ em phải được hạn chế trong một sự kiềm chế phù hợp với kích thước và trọng lượng của họ.

Bạn có thể kiểm tra lại gương bên ngoài của bạn và điều chỉnh nếu cần thiết. 1. Trẻ em đi trong xe buýt trường học phải đeo dây an toàn nếu có sẵn. Dây an toàn phải luôn được giữ trong tình trạng tốt. Nhưng cũng đáng kể làm giảm tuổi thọ của lốp. Điều này cho bạn thời gian để nhận ra và tránh được hầu hết các mối nguy hiểm tiềm tàng trước khi chúng trở thành một vấn đề. Xe hơi kinh tế thông qua các kỹ thuật lái xe khéo léo hơn Tránh stop-start lái xe.

Đèn pin. Nó gần như không thể có một thái độ lái xe an toàn nếu các lái xe khác đã không có ý tưởng những gì bạn định làm.

Và thông điệp về tầm quan trọng của "oằn-up" đang được lan truyền âm thanh to và rõ ràng. Ngày càng có nhiều nước trên thế giới đang đi theo thực tế này. Và tránh va chạm và tai nạn. Tham gia và phát hành đúng cách. Nó đứng vào lý do đó một chiếc xe di chuyển dọc đều đặn sẽ sử dụng ít hơn nhiều nhiên liệu hơn so với một liên tục dừng lại và bắt đầu. Có kiểm tra mắt thường xuyên và áp dụng các biện pháp khắc phục thích hợp cho bất kỳ điều kiện mà có thể ảnh hưởng đến lái xe.

Hành khách của bạn.