Ngày hôm nay của các trường dạy lái xe hoàng gia tin tức từ gia đình Cars. com - KickingTires.

Nếu cần thiết

 Ngày hôm nay của các tin tức từ gia đình Cars. com - KickingTires.

Để bạn biết chính xác thế nào đến nay bạn có thể kéo hơn. Điều này đặc biệt đúng khi lái xe trên đường với rất nhiều lưu lượng truy cập hoặc bạn không quen thuộc với.

Hoặc uống soda trong khi bạn đang lái xe. ) Đúng sử dụng tất cả các bánh Thể là một Land Rover cổ điển với tất cả các đòn bẩy bánh răng của nó. Do đó bạn có thể giảm thiểu đầu vào đột ngột khi lái xe xuống một con đường đất nước để đưa ít hao mòn trên phần cứng của bạn.

Sự chú tâm. Do đó. Và một với một hồ sơ an toàn sụp đổ tuyệt vời. Trong khi đã bị dừng lại". Hãy chắc chắn rằng phần cánh cửa của vành đai là ở giữa ngực.

Bây giờ là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu học lái xe hiệu quả hơn. Tránh hút thuốc. Đặc biệt là nếu bạn đang làm nó lần đầu tiên vào một ngày / bề mặt được bởi vì bạn không biết bao nhiêu nắm là có. Blog này không phải là một fan hâm mộ hoặc người đam mê diễn đàn.

Thêm hành khách tuổi teen gây thêm nguy cơ leo thang. Với giá cả tiếp tục tăng. Có một người đàn ông thiệt mạng trong Ireland tháng 3 năm 2006 bằng cách chạy vào hai con ngựa! 2. Người mua sắm có thể giữ một xung trên thị trường. ADVANCED DRIVER ĐÀO TẠO DEFENSIVE DRIVER ĐÀO TẠO Thiếu niên khoá học lái xe TRUNG HỌC ĐÀO TẠO 1 Track đóng - 1/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 2/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 3/9 1 Track đóng - 6/9 1 NSW XE ĐẠP 7/9 1 cá nhân Đặt - 8/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 9/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 10/9 1 phòng thủ điều khiển Đào tạo - 12/9 Lên trên Rider xe máy Trường 1 Bernie Hatton của 13/11 Lên trên Rider xe máy Trường 1 Bernie Hatton của 14/9 Lên trên Rider xe máy Trường 1 Bernie Hatton của 15/9 1 cá nhân Đặt 16/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 17/9 1 cá nhân Đặt 18/9 1 cá nhân Đặt 19/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 20/9 1 cá nhân Đặt - 21/9 1 cá nhân Đặt 22/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 23/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 24/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 25/9 1 thiếu niên điều khiển Đào tạo - 26/9 1 V8SUPERLAPS 27/9 1 Track đóng - 28/9 1 MDTC Thời gian xét xử - Entries Đóng cửa ngày 22 tháng 9 29/9 1 cá nhân Đặt - 30/9 Lời khuyên an toàn cho Teen Drivers Cho dù bạn chỉ nhận được sẵn sàng để lên đường luật giao thông đường bộ mới nhất hoặc đã được lái xe trong nhiều tháng hoặc thậm chí nhiều năm.

Do đó bạn sẽ không lãng phí rất nhiều nhiên liệu quay xe trở lại. Nó sẽ cho bạn một dấu hiệu tốt về nơi họ đang đi. SỰ THẬT SEAT BELT AN TOÀN # 3 Mang thai là không có lý do để không đeo dây an toàn.

Giảm tốc sớm khi chậm lại. POD cũng nghĩ rằng đó là kinh doanh: Phải mất rất nhiều các kỹ thuật tương đối đơn giản. Nghe cho thay đổi thiết bị để nhận biết driver là nhận được sẵn sàng để tăng tốc.

Những manh mối có thể những cái đơn giản như việc đình chỉ hạ ưa chuộng bởi nhiều lái xe hung hăng. Mặc một chiếc dây an toàn có nghĩa là bạn đang bảo vệ bạn và thai nhi của bạn nếu bạn đang tham gia vào một vụ tai nạn. Hãy chắc chắn rằng chiếc xe của bạn cũng được duy trì. Thay đổi một thiết bị từ năm 2000 và 2500 vòng trên phút (rpm). Nhưng xin vui lòng. Nó có nghĩa là để giúp mọi người trong quá trình mua xe hơi học lái xe ô tô và trong thời gian giữa mua hàng.

Xem đường lái xe khác đi khi họ tiếp cận nút giao thông. Làm chậm - Tránh tốc độ quá mức khi có thể. Sử dụng gương và được nhận thức của tất cả mọi thứ đang diễn ra xung quanh bạn.

Chúng tôi muốn nghe ý kiến và suy nghĩ của bạn. Tôi quên đề cập đến một vấn đề quan trọng với nó: thiếu một thắng tay thích hợp.

DasStig đồng ý: Lượt phanh tay rất khó. Dây an toàn hành khách của bạn được gắn chặt đúng và điều chỉnh vững chắc 3. Do đó. Hãy suy nghĩ trước và dự đoán. Lái xe thông minh hơn Đối với nhiều người. 7. Kiểm soát ổn định điện tử và túi khí). ) Chuyển hiệu quả trong chế độ bằng tay với một tự động Hộp số tự động được thiết kế để được như mịn và hiệu quả nhất có thể trong chế độ bình thường.

Sử dụng điện thoại. Lái xe là một điều cần thiết nhưng tại sao chi tiêu nhiều hơn về nó hơn bạn cần phải? Bằng lái xe thông minh hơn người lái xe trung bình ở Anh có thể tiết kiệm từ £ 300 và £ 350 mỗi năm. Ngay cả khi bạn đang bị mắc kẹt tại một ánh sáng màu đỏ. Bộ công cụ có giá trị $20. Phanh và tăng tốc đầu vào là chìa khóa để thực hiện lái xe.

Loại bỏ hộp mái nhà và kệ nếu không được sử dụng - nhà thiết kế ô tô cố gắng làm cho xe của họ như khí động học càng tốt. NEAL McCarthy (Công ty 1. Đề nghị bởi: themanwithsauce 7. Lốp xe dưới thổi phồng không chỉ nguy hiểm và mà còn làm tăng mức tiêu thụ nhiên liệu của bạn.

Và chúng ta. Thậm chí sau đó. Nhưng sử dụng chúng với một tấn nắp tập trung duy trì. Nhưng tránh phản ứng với sự xâm lược đó. Không có vấn đề nơi bạn sinh sống. Và có lối thoát hiểm có thể có trong tâm trí. Chỉ là không giỏi tập trung bền vững. Kỹ thuật để cố gắng khi bạn đang lái xe tắc nó đi - Nếu nó là an toàn để làm như vậy. Đầu vào đột ngột chẳng hạn như nhấn bàn đạp quá nhanh hoặc giật tay lái có thể ảnh hưởng đến hiệu lực kéo.

Dây an toàn của bạn được gắn chặt đúng và điều chỉnh để phù hợp với vững chắc 2. Com) 2011 xe tải có máy lạnh ghế? Ổ đĩa thử nghiệm lâu dài của (Ask.

Bạn sẽ có thể điều chỉnh tốc độ của bạn nhanh hơn và an toàn hơn cho giao thông và các điều kiện khác trên con đường xung quanh bạn. Xin vui lòng đăng trong bạn hiện đang đăng nhập như là (không ai).

Làm sáng tải của bạn - Mang trọng lượng dư thừa trong một chiếc xe tăng tiêu thụ nhiên liệu như xe hơi của bạn có làm việc nhiều hơn để tăng tốc. Biết kích thước của chiếc xe của bạn. Nếu bạn có rất nhiều kinh nghiệm. Ở lại ít nhất một chiều dài xe phía sau xe ở phía trước của bạn trong tốc độ chậm hơn.

Thử nhiên liệu của chúng tôi ứng dụng niềm đam mê của bạn để xem có bao nhiêu bạn có thể lưu. Đi nhanh là rất tốt. Đề nghị bởi: DasStig. Sau khi tất cả. Check hiểu thêm về á hậu Ram. Com mới thử nghiệm. Và giúp bạn đi từ vé giao thông tốn kém có thể gây ra một tăng mạnh trong bảo hiểm tự động của bạn.

Tải về lời khuyên Eco-lái xe của chúng tôi để biết thêm thông tin. Và. Những con người. 6) ổ Solo Có một hành khách tuổi teen duy nhất trong chiếc xe của bạn có thể tăng gấp đôi nguy cơ gây ra một tai nạn xe hơi.

Họ có thể đánh lạc hướng người lái xe tại một khoảnh khắc quan trọng. View bài quy tắc nếu bạn có một tài khoản TypeKey hoặc TypePad.

Tôi ước gì có thể giải thích đó. 3. Bên cạnh đó. Nhận xe của bạn trong hình dạng Kiểm tra áp suất lốp thường xuyên - ít nhất mỗi tháng một lần và trước khi cuộc hành trình dài. Kết hợp với sự cần thiết cho các cấp cao của lái xe chủ động và đọc lưu lượng giao thông có hiệu quả để có được kết quả tốt nhất.

Nếu xe của bạn được duy trì tốt. Không cảm thấy bị áp lực để theo kịp với giao thông nếu nó có vẻ như tất cả mọi người khác đang bay của bạn. Có mà thêm một lần thứ hai có thể làm cho một sự khác biệt lớn. Tuy nhiên. 4) Tuân thủ các giới hạn tốc độ Đẩy gây ra khoảng 40% của tất cả các tai nạn gây tử vong thiếu niên.

Bạn sẽ không nhận thấy sự phát triển quan trọng có thể xảy ra. Chỉ có các trình điều khiển thành thạo nhất thực sự có thể làm chủ con đường. Khi bạn có đầu của bạn xuống. Tất cả tôi nhận được là tất cả mọi người cho rằng bạn chỉ understeer và không thể quay. Tất cả có thể gây ra tâm trí vapotimber.Com hoặc tầm nhìn của bạn để đi lang thang.

Lái xe an toàn với các thiết bị an toàn mới nhất (như chống bó phanh. Cố gắng để bắt một off-đoạn đường nối hoặc tránh nguy hiểm như một ổ gà hoặc con nai mà chỉ lao ra khỏi rừng. Bạn có thể làm như vậy sau khi đưa nó vào tay? Đề nghị bởi: Dirty Chị Kate 8. Lái xe thông minh là dễ dàng để làm và sẽ làm giảm chi phí của bạn lái xe.

Dưới đây: xem xét Road Test: Mopar Ram Runner bởi KORE (PickupTrucks. PickupTrucks. Những người khác có được khiêm tốn giá tăng tầm Sunroofs đạt được phổ biến Ford Evos khái niệm tại Frankfurt năm 2011 mô-tơ Hiển thị 2012 học lái xe ô tô Hyundai Genesis Video có thể tự Inflating lốp trở thành một thực tế? Tái chế Nhật báo thành nhiên liệu 2012 VW Passat Fender Stereo một bất ngờ chào đón bởi Colin Bird | Tháng Tám 31.

Trước khi chiếc xe bắt đầu di chuyển bạn cần phải chắc chắn rằng những điều sau đây: 1. Có một nút thay vào đó. Titan. Nếu lái xe ở tốc độ thấp. Và bạn đã có một kỹ thuật mà là tương đối khó khăn để làm chủ. Nếu bạn là người lái xe. Đúng gắn chặt và điều chỉnh dây an toàn của bạn 2.

Cùng với chỉ đạo trơn tru. Có thể có một con ngựa đang phi nước đại chạy trốn về phía bạn chỉ quanh uốn cong mù. Lái xe nhu cầu tất cả sự chú ý của bạn. Bây giờ. Phía sau. 2. Và cho dù bạn có 80 mã lực hoặc 800. Bạn và chiếc xe của bạn `s phần cứng đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động đó

 Ngày hôm nay của các tin tức từ gia đình Cars. com - KickingTires.

8) Chọn một ô tô an toàn Nếu có thể. Nhưng dựa trên những phản hồi bất cứ khi nào tôi nhìn thấy một audi là nói chuyện về. ) Làm lần lượt thắng tay Khi tôi nói với bạn rằng năm 2014 Volkswagen Golf GTD là một hatchback nhanh rất tốt. Lời khuyên hàng đầu của chúng tôi cho lái xe thông minh: Nhiên liệu kỹ thuật lái xe hiệu quả cắt giảm chi phí nhiên liệu và giảm hao mòn trên chiếc xe của bạn.

Nhưng tôi tin tưởng. Mỗi thời điểm tính khi phản ứng với điều kiện thay đổi. Tìm ra cho trẻ nhỏ trong các loại xe khác. Chuyển sang số cao hơn càng sớm càng tốt - Lái xe ở tốc độ động cơ thấp hơn làm giảm tiêu thụ nhiên liệu.

Ngày nay tin tức từ gia đình Cars com á hậu Ram Mopar là một xe tải vui chơi giải trí bởi Chrysler xây dựng để cạnh tranh với thích của Ford F-150 SVT Raptor. Loại bỏ các vật nặng và rõ ràng khởi động các mặt hàng không cần thiết để bạn có thể đi du lịch như nhẹ nhất có thể. Cảm thấy tự do để đề cập đến thành phố.

Tất nhiên. 4. 9. GTD là khá nhiều vô ích như một nóng nở. Hay hướng lái xe khác đang nhập Nhìn cách mà các bánh xe phía trước được bật.

Tránh âm nhạc lớn trong khi bạn đang lái xe. Tiểu bang và thương hiệu của bạn. Thêm một hộp mái nhà hoặc giá chiến lợi phẩm này bằng cách tăng kéo trên xe của bạn.

Chỉ đơn giản là nhập học lái xe ô tô vào URL của trang web yêu thích của bạn hoặc để trống trường. Hoặc. Những lời khuyên có giá trị thực hiện trong tên của an toàn. Cars. Đặt phần đùi cánh cửa của vành đai dưới phình em bé. Dưới đây là một vài lời khuyên cho thoải mái và chính xác mặc một dây an toàn khi mang thai: 1.

Mở cửa sổ để thay thế. Tôi chắc chắn thiên vị ở đây. Lái xe suốt - Dự luat giao thong moi kiến ​​đường như xa càng tốt để tránh phanh không cần thiết và tăng tốc. Càng thấp càng tốt. 5. Hoặc đua Audi Quattro như themanwithsauce chỉ ra: Lái xe một chiếc xe AWD có hiệu quả. 3) Bật đèn pha của bạn Làm như vậy có thể làm tăng khả năng hiển thị của bạn và giúp lái xe khác nhìn thấy bạn.

Hypermiling có thể cung cấp cho bạn sự hài lòng tuyệt vời. Xin lỗi về điều đó. Và ngày của những câu chuyện khác. Những gì là thực sự khó khăn là sử dụng lần lượt phanh tay để đỗ xe (trừ khi bạn đang Elwood). Hãy chắc chắn rằng bạn không sử dụng xe khi phương pháp tốt hơn về giao thông vận tải có sẵn và bạn có thể tiết kiệm nhiều hơn.

Thậm chí trong một vài giây. Đăng xuất tên: Địa chỉ Email: URL: nhớ thông tin cá nhân? Bình luận:.

Tìm manh mối như những gì trình điều khiển khác sẽ làm. Sau đó bạn có thể làm điều chỉnh nhỏ để vượt qua bất kỳ vấn đề nắm. Nhiều làm cho trình điều khiển của độ tuổi nhất định. Com) Mazda5: quay lại trường (MotherProof com) ngày hôm nay trên KickingTires: nhớ lại cảnh báo: học lái xe ô tô 2009 BMW X 5 2012 Honda phi công: lần đầu tiên nhìn 2012 Nissan Maxima. If bạn đang tìm kiếm một chiếc xe tải với năng lực hơn off-roading.

Làm cho bạn một trình điều khiển thông minh hơn - chỉ cần làm theo lời khuyên lái xe thông minh của chúng tôi dưới đây. Tất cả thời gian. Chỉ thảo luận về chủ đề đã chỉ định trong blog post. Do đó. Một phụ thứ hai để đáp ứng có thể làm tăng tổng số khoảng cách dừng lại hơn một nửa. Tôi đã nhìn thấy rất nhiều người hút lúc nhận được một Evo xung quanh một khóa học autocross. 6. Như nhiều tiểu bang cấm nhắn tin trong khi ngồi sau tay lái.

Lái xe tại 85mph sử dụng nhiều nhiên liệu hơn khoảng 25% so với 70MPH. Uống. Nhà nước của bạn có thể cấm sử dụng điện thoại di động trong khi lái xe. Hãy chắc chắn rằng hành khách của bạn hiểu điều đó. Trong khi kiểm tra áp suất lốp. Lật xung quanh quay số đài phát thanh.

Infiniti QX56. Nhưng để giữ chi phí xuống các nâng cấp được thực hiện cho một Ram 2009 hơi được sử dụng 1500.

Mong đợi những bất ngờ. Đóng cửa sổ của bạn nếu đi du lịch ở 60mph hoặc hơn - Lực cản khí động học trên xe của bạn một cửa sổ mở ở tốc độ 60mph hoặc hơn thêm vào sử dụng nhiên liệu của bạn. Không phải đề cập đến đại lý xe hơi cụ thể theo tên.

Cho dù bạn đang tham gia tap lai xe một buổi sáng chủ nhật ổ đĩa dọc theo đường cong của một con đường. Đặc biệt là ở tốc độ cao. Nó cũng được khuyến khích để kiểm tra độ sâu của gai lốp lốp xe để đảm bảo họ tuân thủ một cách hợp pháp. Cố gắng để được dân sự với độc giả đồng blog của bạn. Mong đợi sự xâm lược từ trình điều khiển khác.

Giữ cửa sổ của bạn đóng cửa ở tốc độ cao. Đặc biệt là trong các cuộc đua cắt. Hoặc bạn lái xe. Và. Nhưng thực sự những chiếc xe AWD cũ đã nắm. Ngay cả vào những ngày nắng. Mất một thời gian để xem xét tám lời khuyên lái xe an toàn. 000 nâng cấp.

Trẻ em đi trong xe được kiềm chế đúng cách. Ở trên chủ đề. Điều hòa không khí - sử dụng điều hòa không khí một cách tiết kiệm như động cơ của bạn phải làm việc nhiều hơn để cấp năng lượng cho máy điều hòa không khí.

2011 | Ý kiến (0) đăng bài bình luận một Hãy nhớ một vài quy tắc trước khi gửi bài bình luận: nếu bạn không muốn mọi người nhìn thấy địa chỉ email của bạn. Khuyến khích người lái xe và hành khách khác để thắt dây an toàn. Điều quan trọng là luôn luôn giữ một con mắt thận trọng trên cả hai con đường phía trước và hai bên. 7) Thực hành lái xe phòng thủ Luôn luôn được nhận thức của giao thông phía trước.

Phần lòng của dây an toàn nên ngồi trên đùi trên. Do đó máy chạy trước khi bạn bắt đầu một cuộc hành trình chỉ đơn giản là lãng phí nhiên liệu quý giá. Ngay cả khi họ không sử dụng các chỉ số. Bạn sẽ nâng cao tỷ lệ cược bạn sẽ không trở thành một thiếu niên tai nạn lái xe thống kê.

3. Chúng tôi sử dụng những kỹ thuật trên theo dõi để cho phép kiểm soát tốt hơn khi máy của chúng tôi chiến đấu cạnh của bám dính. Lời cuối cùng: Các bạn trẻ trở thành điều khiển an toàn Không có thay thế cho kinh nghiệm và sự khôn ngoan mà tuổi mang lại lái xe. Đừng cố gắng cách tiếp cận "nhắn tin.

60 mph một chiếc xe là bao gồm 88 chân mỗi giây. Có thể là đủ cho một trình điều khiển thiếu kinh nghiệm để mất kiểm soát của chiếc xe của bạn.

2) Không văn bản Nghiên cứu cho thấy nhắn tin-trung bình-gây mất tập trung trên đường trong năm giây.

Lái xe tốc độ an toàn giúp đảm bảo hạnh phúc của bạn. Hoặc chơi nhạc lớn tiếng trong khi bạn đang bay xung quanh thị trấn. Rất nhiều có thể đi sai trong những năm giây. Nếu bạn là một hành khách.

5) Giảm thiểu phiền nhiễu Nó có thể được hấp dẫn để ăn. Không ấm động cơ - động cơ hiện đại không cần phải được làm nóng lên. Bạn cần phải nhận thức được tất cả những gì đang xảy ra với chiếc xe của bạn và cho những người khác trên con đường xung quanh bạn. Với áp lực lốp xe được thiết lập đúng. Trước khi chiếc xe bắt đầu di chuyển chắc chắn rằng bạn có: 1.

MR. 1) Giữ điện thoại di động của bạn Off Nhiều nghiên cứu chỉ ra bằng cách sử dụng điện thoại di động trong khi lái xe là tương đương với lái xe say rượu-đó là ngay cả khi sử dụng điện thoại rảnh tay. Ở nhận thức của môi trường xung quanh của bạn sẽ giữ cho bạn trả lời sớm và giảm đầu vào đột ngột.

Và duy trì một vùng đệm lớn hơn với tốc độ nhanh hơn. Nó thường có thể điều chỉnh góc của dây an toàn bằng cách sử dụng một bộ định vị dây an toàn. Và bên cạnh bạn. Hoặc không nhận thấy một trở ngại trên đường. Và bạn không thể tắt một cách nhanh chóng bằng cách nhấn một nút. Xe hiện đại sử dụng hầu như không có nhiên liệu thêm khi họ lại bắt đầu mà không cần nhấn ga. Vì hầu hết các xe hiện đại có thể dừng từ tốc độ 130 feet hoặc ít hơn.

Kiểm tra gói off-road học lái xe ô tô Ram Runner bởi KORE. Hey. Nhưng bằng cách áp dụng những lời khuyên trên. Hãy tắt máy xe khi văn phòng phẩm cho hơn một hoặc hai phút. Không qua phình. Làm cho công việc động cơ của bạn khó khăn hơn và tăng sử dụng nhiên liệu.