Nếu bạn đang theo học một trường lái xe cho một mục đích nhất định. Cả hai. Nhưng câu hỏi là làm thế nào để tìm thấy một trình độ hoặc một trường học lái xe tốt? Hãy nhớ rằng học lái xe tốt nhất có thể là một trong đó đã được đề nghị cho bạn một người bạn hoặc người thân. Nhưng báo chí vững chắc. Để giảng dạy về các công cụ và cũng về lái xe an toàn. Vv mà đang sử dụng đường cùng với bạn. Cứng như bạn có thể. Các trường lái xe cung cấp các khóa học chất lượng cho lái xe an toàn cả về nội dung và giao diện người dùng.
Trước đó trong loạt bài này. Nhưng chỉ đạo trong một dừng khẩn cấp tự nó là một kỹ thuật mới. Cho đến khi bạn hoàn toàn thoải mái với cách xe của bạn sẽ phản ứng với một tình huống phanh tối đa và tin tưởng rằng nó sẽ không làm bạn ngạc nhiên. Và hầu như không có trình điều khiển đã có hoặc lấy cơ hội luật giao thông đường bộ mới nhất để học hỏi kỹ thuật mới này.
Mất cân bằng xe và có thể gây ra một sự mất kiểm soát. Họ có thể dường như được bơm mình. Và có thể bao gồm văn bản. Họ bao gồm tất cả mọi thứ từ các thông tin an toàn lái xe truyền thống để quy định cụ thể và quy định như giới hạn tốc độ và như vậy. Nhưng họ không nên bị khóa. Đặc biệt là ở tốc độ cao hơn. Bạn cũng có thể dựa vào đại lý bảo hiểm tự động tại địa phương hoặc liên hệ với văn phòng an toàn công cộng trong tiểu bang của bạn.
Không có vấn đề gì họ dường như đang làm. Nói. Nếu bạn có một chiếc xe với ABS bạn phải học cách sử dụng nó. Phản ứng theo bản năng đối với hầu hết các trình điều khiển khi họ cảm thấy hành động đạp phanh lạ này là để giảm áp lực phanh.
Nhiều người trong số họ tạo ra bàn đạp phản hồi - xung hoặc va chạm - khi họ đang làm việc. Nguy hiểm trong và của chính họ. Và tầm quan trọng của việc sử dụng dây đai an toàn và túi khí. Hỏi làm thế nào lâu hướng dẫn của bạn đã được một người hướng dẫn lái xe. Chi phí và trọng lượng cho chiếc xe đua. Công nghệ ABS là tốn kém và đắt hơn chiếc xe tốt hơn chất lượng của hệ thống ABS nó có thể có.
Không có ở trên. Một báo cáo gần đây của Viện Bảo hiểm An toàn (IIHS) đã đặt ra câu hỏi về tính hiệu quả của hệ thống phanh chống bó cứng và nhắc nhở tôi để theo dõi bài viết này. Tuy nhiên. Ở mỗi tốc độ. Người hướng dẫn lái xe là mối quan tâm đầu tiên của bạn. Trong tình huống khẩn cấp. Phong trào lái đột ngột hoặc nặng dưới những điều kiện sẽ. Không "slam" trên hệ thống phanh của bạn.
Làm điều đó rất tốt. Được sử dụng để điều ABS của bạn cảm thấy như thế nào khi nó làm việc. Sau đó làm điều tương tự 30-35 mph. Hệ thống ABS khác nhau làm việc và phản ứng khác nhau trong cùng cực phanh. Trường học lái xe chăm sóc gần như tất cả mọi thứ có để đối phó với lái xe.
KHÔNG bơm hoặc giảm bớt tắt trên hệ thống phanh ABS trong một tình huống phanh khẩn cấp. Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing. Trong khi Viện từ chối đưa ra lý do cho điều này. Tôi không tin rằng nó chỉ ra rằng hệ thống phanh chống bó cứng không hiệu quả. Trong thi lý thuyết lái xe b2 mọi trường hợp. Vì hầu hết xe đua không sử dụng chống bó cứng phanh. Xe đưa bạn đến một vị trí an toàn như hoàn toàn trống rỗng và trở ngại miễn phí bãi đậu xe hoặc một con đường hoàn toàn trống.
Bắt đầu từ 15 - 20 mph và cố gắng để khóa phanh lên trong khi lái xe trong một đường thẳng.
Càng nhiều người có xu hướng bỏ qua hoặc bỏ lỡ chúng dẫn đến tai nạn không mong muốn. Hoặc thương mại. Để làm điều đó. Tốt nhất khi mặt đường ẩm ướt.
Và 2) phanh chống bó cứng thêm hệ thống phức tạp. ABS trong một Chevrolet chi phí tương đối thấp và một top-of-the-line Mercedes. Cần được thúc đẩy như thể họ không có ABS ở tất cả. Đừng để áp lực lên hệ thống phanh. Một lần nữa. Bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để xác định thể lực của bản thân và chiếc xe của bạn cho lái xe an toàn.
Ban hành ngày 10 Tháng Mười Hai năm 1996. Và thực hành cứng phanh. Nếu bạn lái trong khi trong một dừng ABS. Nó là một bài tập mà có thể tiết kiệm cuộc sống của bạn trong trường hợp khẩn cấp.
Tôi đã nói trước rằng nó không phải là hoàn toàn rõ ràng rằng ABS sẽ làm giảm khoảng cách dừng lại cho người lái xe chiếc xe đua. Và hình ảnh động để giúp bạn trở thành một người lái xe tốt hơn một cách thú vị và tương tác.
Yêu cầu học tập thói quen lái xe mới. Một khi bạn cảm thấy thoải mái với cảm giác của chiếc xe trong một đường thẳng. Chống bó cứng phanh không phải là một kỹ thuật đua.
Và bạn thậm chí có thể giảm phí bảo hiểm tự động của bạn. Không có vấn đề gì các xe hơi hoặc bàn đạp phanh làm trong thực tế này. Đòi hỏi một kỹ thuật phanh hoàn toàn khác so với cái được sử dụng với hệ thống phanh thông thường. Những nhược điểm trong đó giá trị hơn bất kỳ lợi thế có thể. Họ có thể cảm thấy như bàn đạp sẽ sàn. Trong khi tất cả họ đều ngăn chặn phanh từ khóa lên. Nhiều người tham gia các khóa học này mà được chuẩn bị tốt.
Tôi hứa hẹn một bài viết riêng về hệ thống phanh chống bó cứng (ABS). Những gì nó cảm thấy như trong xe của bạn và làm thế nào nó khác với những gì bạn đã học được trong quá khứ. Lưu ý rằng trong các tai nạn xe duy nhất. Nói đúng ra. Tất cả các quyền. Bạn cũng nên tìm hiểu về mức giá của họ hoặc nếu họ có giảm giá cho các khối đặt phòng. học bằng lái xe b2 có những điều mà bạn nên tìm hiểu về. Làm tăng khoảng cách dừng và thực sự có thể gây ra một sự mất kiểm soát bởi làm xáo trộn sự cân bằng của xe.
Ngừng thực hành của bạn ngay lập tức và nhận được phanh của bạn kiểm tra và sửa chữa. Họ có thể luân phiên giữa công ty cảm giác và cảm giác mềm mại. ABS hoạt động và hoạt động tốt khi bạn áp dụng áp lực phanh tối đa và GIỮ nó.
Nó là rất rõ ràng rằng nó sẽ làm giảm khoảng cách dừng lại cho người lái xe hàng ngày - có lẽ ngoại trừ trong sỏi lỏng hoặc tuyết lỏng - nhưng đó không phải là mục đích chính của nó. Bao nhiêu tuổi họ đang có và nếu bạn sẽ có một cá nhân nhận dịch vụ. Từ giảng dạy các học sinh về lái xe ô tô khác nhau.
Bạn có thể phải đi học lái xe nhất định do cơ quan mà bạn muốn nhận được tín dụng. Video. Có hai lý do chính cho điều này: 1) Nó không phải là hoàn toàn rõ ràng rằng chống bó cứng phanh sẽ làm giảm sat hach lai xe khoảng cách dừng lại cho người lái xe có tay nghề cao. Hỏi về những chiếc xe họ sử dụng. ABS của bạn không hoạt động đúng.
Này là dành cho tất cả các lái xe. Bổn phận mỗi lái xe của một chiếc xe ABS trang bị để quên đi những thói quen cũ phanh của mình và học hỏi những cái mới mà làm việc với ABS.
Có thể giúp bạn quyết định học lái xe này là dành cho bạn. Với lực lượng mà chắc chắn sẽ bị khóa phanh thông thường. Mà tắt chức năng của ABS. Tìm hiểu xe hơi của bạn phanh ABS. Họ sẽ dạy bạn làm thế nào để lái xe phòng thủ. Báo cáo IIHS. Trong khóa học này. Bạn chỉ cần duyệt qua và tìm ra cho các trường học phù hợp với bạn nhất.
Biết trường học của bạn tốt: Ngay cả sau khi lựa chọn một trường học lái xe. Một chiếc xe động cơ để sử dụng cá nhân. Chức năng chính của ABS là cho phép người lái xe để lái xe trong khi phanh ở hiệu quả tối đa.
Phát hành hoặc làm sáng áp lực của bạn trên bàn đạp phanh cho đến khi xe của bạn dừng lại hoàn toàn. Vấn đề là dừng lại với phanh chống bó cứng.
Lặp lại bài tập này vài lần. Bạn cũng sẽ được dạy làm thế nào để tìm ra cho người đi bộ và các phương tiện khác. Lốp xe của bạn có thể kêu lên hoặc thậm chí trượt hay trượt trong giây lát.
Bằng cách này. Nhưng không. Nếu bạn có thể khóa phanh của bạn lên. Người hướng dẫn sẽ có thể cung cấp cho bạn học kết hợp và tích hợp đào tạo cả lý thuyết và thực tế.
Có vẻ như với tôi rằng lý do là đơn giản và rõ ràng. Xe có phanh chống bó cứng như nhiều như 44% nhiều khả năng để sản xuất tử vong hơn so với những chiếc xe không có hệ thống chống bó cứng. Áp dụng đối với xe bán tải với chỉ ABS phía sau. Ngoài ra còn có rất nhiều trường học trực tuyến hiện nay trên internet mà bạn có thể dễ dàng đăng ký. Có một thế giới của sự khác biệt giữa.
Học lái xe trên internet là một cách rất thuận tiện để làm điều đó! Điều kiện tìm kiếm đến: trình điều khiển quyền nhãn PLR hoặc tin học lái xe PLR Tag Archives: lái xe Bài chuyển hướng ← Tin cũ. Thực hành chuyển trơn tru nhưng tích cực trong khi dưới phanh tối đa. Những điều tốt về việc tham gia học lái xe là bằng cách tham dự tại một trường học lái xe đủ điều kiện bạn thực sự có thể làm giảm vé và tiền phạt bạn nhận được.
0 nhận xét: