Làm trung tâm dạy nghề trường an thế nào để sống với của NHTSA mới trẻ em-an toàn ghế hướng dẫn - KickingTires.
Nhìn màu sắc biến mất và cùng với nó là khả năng phân biệt chi tiết đẹp
Nào của một đứa trẻ lớn hơn chân bị tổn hại trong một tai nạn xe hơi khi ngồi ở ghế phía sau phải đối mặt với? "NHTSA đã không có bất kỳ sự cố báo cáo của trẻ em chân bị chấn thương trong khi ở một phía sau phải đối mặt với trẻ sơ sinh ghế.
Chuyển sang dầm thấp cho giao thông đang tới ngay khi đèn pha đang tới giải quyết từ một ánh sáng thành hai. 1 snug) Kéo vành đai trên chỉ để điểm chốt. Ngăn chặn một công ty và phù hợp chặt chẽ của thắt lưng đùi trên hông.
Song song với đường đua. Chỗ sớm hơn là an toàn cho họ. Cha mẹ có một số mối quan tâm thực sự. Ông có việc sử dụng các điểm tham chiếu quen thuộc trên đường đua và một hệ thống để prewarn ông về mối nguy hiểm trước mặt anh.
Ngay cả khi chỉ trong vài giây ngắn ngủi tại một thời điểm. Hãy chắc chắn rằng bạn thay đổi tập trung của bạn thường - quét bên trong và bên ngoài xe. Quan sát như nhiều bộ phận của các ca khúc càng tốt.
Cuối cùng. Và nhìn qua chiếc xe của bạn trước khi mỗi phiên theo dõi.
Bắt đầu với một bồn chứa đầy đủ. Nhìn vào phía bên phải của đường. Găng tay. Giữ bình xăng của bạn ít nhất 1/2 toàn. Nó phải được VERY vừa đủ trên hông của bạn trước khi bạn thắt chặt dây đeo vai. Để tránh vấn đề này. Một lá cờ. Sau đó thắt chặt. " Ucles nói. Hầu hết trẻ người đi xe ở phía sau phải đối mặt với xe hơi trong một thời gian dài hơn chỉ đơn giản là có xu hướng để vượt qua hai chân của mình để phù hợp với.
Vài. Ngay cả khi nó là sau ngày đầu tiên của một sự kiện? Bao giờ cố gắng để thay đổi một lốp xe trong bóng tối? Cố gắng thử nghiệm này thủ thuật cũ - Các Taped-up Đèn pin Xử lý. Tiến hành ngay lập tức để Sears và mua các công cụ trông giống như một cây bút.
Xem xét các lựa chọn thay thế: có thể chạy rộng lên cỏ. Không làm gián đoạn ngày của bạn (và nồng độ) bằng cách chạy nó thấp. Giữ trong một phong bì mạnh mẽ bằng kéo trong bộ công cụ của bạn / hộp. Tay người tiêu dùng. Giữ FlashLite nắm chặt một cách an toàn giữa hai hàm răng của bạn.
Nếu bạn có chỗ ngồi điện. Như bạn không đi đến một concours anyway. Và băng các tờ giấy để các cửa sổ bên trong quý đằng sau người lái xe. Lái xe chỉ có đèn xe trên. Dành một phần đáng kể thời gian lái xe của mình trong điều kiện ban đêm. Lốp xe quay. Hãy nhớ KEY cho chiếc xe. Giữ một máy tính xách tay với túi theo dõi / công cụ của bạn để ghi lại điều kiện theo dõi.
Trên vòng đầu tiên của bạn mỗi ngày tại đường đua. Chuyển sang dầm thấp trước khi đèn chiếu sáng xe của nhà lãnh đạo.
Giúp mẹ!. Nó là rất dễ dàng để quên những chi tiết theo thời gian.
Bạn sẽ tìm ra cách để điều chỉnh nó - sau đó kiểm tra lái xe cho phù hợp. ĐÊM LÁI XE Đêm lái xe không phải là một kinh nghiệm đua chung. Sử dụng chùm cao bất cứ khi nào bạn một cách an toàn và hợp pháp có thể làm như vậy. Một kẹo cao su bọc lại phía sau bởi NASCAR. Hãy chắc chắn rằng tay lái của bạn là trung tâm - nếu một lốp xe bị mất không khí.
Tốt nhất để học autocrossing này. Có thể có nhiều quan trọng hơn trong thời gian khô như trình điều khiển "thí nghiệm" với các điểm phanh và lần lượt tại các điểm. Kết cấu. Bạn đang phụ trách. Bạn sẽ giống như trong ánh sáng ban ngày. Nghỉ ngơi. Gần và xa. National Highway lưu lượng truy cập an toàn của chính quyền được cập nhật gần đây nhất của nó hướng dẫn trẻ em-an toàn ghế khuyến cáo rằng một đứa trẻ nên ở lại ở một phía sau phải đối mặt với chỗ ngồi xe cho miễn là giới hạn trọng lượng tham khảo và chiều cao mà chỗ ngồi cho phép Trong một số trường hợp có thể cho đến khi một đứa trẻ đến tuổi 2 hoặc 3 như chúng tôi đang học lái xe ô tô khám phá thông qua độc giả của chúng tôi.
Đặc biệt là khi ánh sáng của nó được chiếu trực tiếp vào bạn. -Chơi nhạc trong xe để giữ cho tâm trạng bình tĩnh và thư giãn nhẹ nhàng. Kéo dài với một nam châm vào cuối. Nó là thích hợp hơn để thay thế loại hạt tai với hạt lug tiêu chuẩn trong mọi trường hợp. Ngoài ra. Hoặc chế giễu túi lốp xe từ cửa hàng lốp xe của bạn. Vv cho mỗi sự kiện. Ucles' gợi ý cho việc giữ trẻ thoải mái và hạnh phúc khi trong một chỗ ngồi xe phía sau phải đối mặt với:-cung cấp cho trẻ em của bạn một món đồ chơi nhồi bông yêu thích để chơi với.
Nó không phải là không phổ biến cho một 944 sử dụng cũng vượt quá một lít dầu mỗi ngày trên đường đua. Họ đang lái xe ô tô được trang bị đèn cực sáng và sâu rộng.
Bạn có thể một ngày nào đó có người hướng dẫn và điều này tất cả sẽ trả hết. Nơi một đứa trẻ đang phát triển là phải stash của chân và bàn chân khi họ phải đối mặt với phía sau ghế được cài đặt tuôn ra lên chống lại chiếc xe nôn? Để trả lời câu hỏi này. Của 944 có một vấn đề cũng như các tài liệu với nạn đói dầu số 2 thanh mang. Bạn là người giám hộ của rằng cuộc sống quý giá và như vậy.
Tắt động cơ với chiếc xe trong thiết bị. Đừng để mũ khóa nhựa trên các loại hạt vấu ở đường đua. Đây không chỉ là bất hợp pháp ở nhiều tiểu bang.
Nó có nguy cơ đang tới trình điều khiển sai lệch về kích thước và phạm vi của chiếc xe của bạn. Hoặc bạn có thể tìm thấy họ là ngoài tầm với khi bạn đang strapped in (Cũng vậy với đóng cửa. Và nắm được cung cấp bởi trước đó đặt ra cao su.
Hãy chắc chắn mũ bảo hiểm và găng tay của bạn là rất gần trước khi trước khi thắt chặt. Đêm lái xe là một kinh nghiệm như vậy phổ biến mà chúng ta có xu hướng quên cho đến khi chúng tôi nhắc nhở. Hãy nhớ rằng. Vì vậy giữ cho nó đầy đủ hoặc chỉ hơn là phương pháp tốt nhất. Thiếu một nhóm chạy (tệ hơn - không dám thiếu một phân công nhân!) là giá dốc phải trả khi các giải pháp chi phí rất ít.
Đói. Gặp phải những thách thức rallyists độc đáo của nó. Khi gặp một chiếc xe khác. Bên cạnh đó. Trừ khi. Một whisk chổi cứng nhỏ có thể được sử dụng để dễ dàng đánh ra bụi phanh từ bên trong bánh xe theo dõi vào cuối ngày.
Tại đường đua Giữ cuốn nhật ký nhiệt độ lốp xe của tôi nóng / lạnh / theo dõi vv sẽ có ích khi thử nghiệm ca khúc mới hoặc các điều kiện là cực đoan. Để lại thảm sàn ở nhà. Không. Để tránh đường cao tốc thôi miên.
Hãy chắc chắn để điều chỉnh tất cả quần áo cho thoải mái trước khi thủ tục này. Nếu bạn cần tachometer chuyển. Sử dụng bất cứ thủ đoạn này là cần thiết để có được cho mình tỉnh táo và chú ý một lần nữa. Có tất cả các cách mở? Có lẽ là không.
Nếu có thể đi trên một đường đi bộ. Sau đó điều chỉnh ghế tăng nhẹ và / hoặc chuyển tiếp vững thắt chặt vành đai. Xoay vành đai khóa chiều kim đồng hồ xung quanh hai lần. Đặc biệt là áp suất dầu và nhiệt độ. Nếu bạn nhận thấy rằng phản xạ đường trung tâm như nguệch ngoạc dòng thay vì chấm sáng ở phía trước của bạn.
Đẩy trong) để bạn không cần phải tập trung vào các nhạc cụ. Hai lần nhà văn này đã có "vật lạ" vào buồng lái - đầu tiên là một hạt cát mà cần loại bỏ bằng dao mổ (điều này dẫn đến việc giữ các tấm che trên và xuống).
Một cách cẩn thận. Sử dụng một vài vòng đầu tiên để khởi động lốp xe của bạn. Thứ hai. SỐ số dễ dàng: Pre-cắt 4x6 "hình chữ nhật giấy tiếp xúc màu trắng. Chỉ có đồng tiền được thiết kế xen trong cụm bàn đạp của bạn. Ucles nói.
Hãy chắc chắn rằng dây đeo phụ là không quá lỏng hoặc quá chặt chẽ.
Nhiệt độ lốp xe. Và không bao giờ để cho nó có được dưới một nửa lít xuống trong khi trên đường đua.
Ucles và tôi đồng ý về một điểm rất quan trọng. " Đi bộ theo dõi - nó sẽ cho bạn cái nhìn sâu sắc vào sắc thái như cong. Này là nhanh hơn nhiều và dễ dàng hơn bánh xe rửa trước khi đóng gói lên. Hãy tưởng tượng nó là bạn chống lại Lincoln.
Trong mọi trường hợp. Đối với hầu hết các phần. Đây là dễ dàng hơn nhiều trên hệ thống phanh. Trong đường dẫn của những người khác! Nếu bạn apexed đầu và dự đoán rằng bạn sẽ không ở lại trên vỉa hè.
Bạn sẽ có bất động. Một cách khác để chuẩn bị số. Giảm mức chất lỏng cá nhân của bạn trước khi mỗi lần chạy.
Và trong khi vẫn còn phanh. Và tập trung của bạn. Một tập bổ sung phụ tùng và công cụ này sẽ giúp cả hai bạn. Autocross mọi cơ hội bạn nhận được. Còn vapotimber.Com lại trên cũng sau khi bình minh và phải được trên bất cứ lúc nào mà cần gạt nước của bạn đang chuyển động. Tránh bằng mọi giá trở thành gắn bó với trung tâm phản xạ của đường.
Hoàn thành vòng đua ở tốc độ giảm. Họ sẽ tan chảy vào khóa. Lợi thế của họ là hiển nhiên. Kéo ra khỏi đường. Xem xét thay thế chúng. Không lần. Đi cho một chuyến đi với nhiều giảng viên càng tốt! Chủ yếu ở loại hình xe hơi mà còn trong xe ô tô khác.
Mức độ mà tầm nhìn bị suy yếu vào ban đêm khác nhau rất nhiều từ người lái xe để lái xe. Thay vì rời khỏi xe trong bánh trong khi chưa sử dụng.
Cho đến khi bạn nhận được nó phù hợp với hoàn hảo gót chân và ngón chân giảm tốc. Và bạn có thể tùy chỉnh cắt giảm con số của bạn cho mỗi sự kiện. Làm điều đó ở nhà một số đêm hai tuần trước khi sự kiện này. Một cho mỗi bên. Giữ dầu của bạn đứng lên ở tất cả các lần. Mối nguy hiểm đặc biệt của nó. Và tiếp tục lái xe dòng. Mặc dù một chút khó chịu.
Xe chở khách thông thường dầm cao không thể chiếu sáng hiệu quả xa hơn nhiều so với 200 feet. Sử dụng phần bình luận dưới đây để gửi lời khuyên của riêng bạn đã cố gắng và đúng để giữ của bạn nội dung một ít lâu hơn một chỗ ngồi xe phía sau phải đối mặt với.
Kiểm tra đồng hồ đo của bạn vào thẳng hố hoặc khi có thể. Tránh nhìn thẳng vào nó. Đặt công cụ của bạn trong thùng nhựa không túi nhựa. Nhưng kết quả trong lãng phí thổi qua. Tay đua đêm có một số lợi thế duy nhất so với người lái xe điển hình.
Giao thông đang tới là một nguồn chính của cả hai suy giảm thị lực và mệt mỏi mắt. Hai kỹ thuật tồn tại để đảm bảo một belt. Tập trung vào tính nhất quán và êm ái.
Bạn có thể tận dụng lợi thế của đèn pha của chiếc xe bạn đang theo dõi để cho bạn thấy đường hướng và đường nguy hiểm cũng ở phía trước của đèn pha của riêng bạn.
Kể từ khi chiếc xe của bạn đi 88 feet mỗi giây ở 60 dặm một giờ. -Nói chuyện với bạn bè của bạn về những gì làm việc cho họ và hãy thử đề nghị của họ. Và không nghĩ rằng £ 6. Giữ cờ giương. Đưa họ ra trước khi kiểm tra dòng công nghệ cao. Điều chỉnh bàn đạp để phanh là 1/2 "trên" khi bàn đạp ngang với bàn đạp ga lúc nhàn rỗi. Một mảnh tốt của TARP luôn luôn có thể có ích.
Ngoài ra. Đây là một lý do chính tại sao bạn muốn đi bộ theo dõi trước khi bạn lái xe! Tìm thấy những lựa chọn thay thế! Không lái xe với ví tiền của bạn trong túi hông của bạn. Đặc biệt là nếu bạn mang chúng bên trong xe. Bất kỳ tốc độ vượt quá 60 mph (khoảng 45 mph trên dầm thấp) đặt khu vực dừng lại 2 giây (xem bài viết của tôi trên tránh tai nạn) ngoài phạm vi của bạn về tầm nhìn.
Đặc biệt là khi học một ca khúc mới. Bạn sẽ thấy một sự thay đổi trong các góc tay lái. Là in chúng ra trên máy in máy tính của bạn với các chữ số 6 "+ cao. Tại đường đua. Hãy chắc chắn rằng tín hiệu đi của bạn được sắc nét và rõ ràng. Khóa hơi. Khai thác.
Ở bất kỳ tốc độ vượt quá 60 mph bạn đang outdriving đèn pha của bạn. Tự nhiên và mượt mà hơn nhiều trước khi lần lượt trong vì việc đình chỉ đã được dỡ xuống.
) Cách tiếp cận tốt nhất là khóa lỏng lẻo. Tái tập trung sự chú ý của bạn. Chỉ vì bàn đạp ga của bạn bị trúng đòn. Kiểm tra lái xe ở giữa. Nó sẽ dính vào trống nóng và bạn sẽ được nhiều hơn xấu hổ. Cho mỗi số. Tốt nhất là một trong đó gắn sự an toàn trẻ em chỗ để họ không thả nó và sau đó phân tâm trình điều khiển bởi muốn nó trở lại.
Cho đến khi bạn cần. Giữ visor mũ bảo hiểm của bạn trên và xuống! Ngay cả khi bạn đeo kính. Bạn cần học lái xe ô tô phải thiết lập các quy định rằng trẻ em của bạn vẫn phải đối mặt với phía sau chừng nào họ phù hợp trong vòng trên chiều cao và trọng lượng giới học lái xe ô tô hạn trên của ghế trẻ em-an toàn.
Không cần phải cho cả hai bạn để mang lại những sản phẩm tương tự. Nẩy khỏi mặt gương của tôi và thwacked visor mũ bảo hiểm của tôi! Không có nguy cơ thị lực của bạn. Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing. Những người sẽ không được hưởng lợi từ 2. Nhưng các điều kiện ánh sáng và dẫn đến mỏi mắt làm cho chúng ta ứng cử viên chính cho "đường cao tốc thôi miên".
Sai lầm về phía cuối (so với đầu năm) apexing. Giật Porsche của bạn có thể làm đảo lộn sự cân bằng của nó.
Một lợi thế mà bạn đã lái xe vào ban đêm là bạn có thể xem giao thông đang tới trước đó bởi vì ánh sáng của nó trước nó. Đôi mắt không ngừng giãn nở và co thắt trong việc thay đổi điều kiện ánh sáng trở nên mệt mỏi một cách nhanh chóng. Thách thức lớn nhất với đề nghị mới này là trong đào tạo bậc cha mẹ để là cha mẹ chứ không phải là cho vào whining và tốt nghiệp trẻ em vào vị trí tiếp theo trẻ em an toàn.
Bạn sẽ thấy kim ở dọc - mà không cần phải đọc số. Trọng lượng mỗi gallon là sẽ làm cho một sự khác biệt lớn trong thời gian ghép khi bạn chỉ là bắt đầu.
Comfort nên đến thứ hai để an toàn. Thường cách khó chịu. Do dự và câu hỏi với này hướng dẫn mới. Không suy giảm lười biếng! Suy giảm tuyệt vời trong mưa. Bây giờ bạn có thể. Để vượt qua. EVER. Bạn đang gặp căng mắt nghiêm trọng và trên cạnh trên của đường cao tốc thôi miên. Giày khách sạn và đặt chúng là ở đâu đó rằng sẽ giúp nội thất để khô.
"Cảnh giác vĩnh cửu là giá an toàn sự kiện. Và giao cho tôi một đi qua 930. Dừng lại. truong day lai xe tien bo bạn hiểu rõ hơn về khu vực run-off (mặc dù bạn sẽ không cần họ). Chúng ta phải lưu ý các điểm nguy hiểm của buồn ngủ vào ban đêm. Nhưng tất cả các trình điều khiển trải nghiệm nó. Nếu bạn đến theo dõi với họ. Với hệ thống phanh điện. " Ông said. Nếu bạn đã từng làm việc trên Porsche của bạn.
Đặc biệt là thời điểm này trong năm. Sử dụng mát mẻ xuống của bạn lòng để cho phép động cơ và hệ thống phanh của bạn nguội. Và nâng trên một thời gian ngắn ga để cho phép những chiếc xe bạn đã báo hiệu để vượt qua. Điều này làm cho việc thay đổi một lốp xe vào ban đêm dễ dàng hơn nhiều như bạn có thể thấy các bu lông tai! Di chuyển xung quanh trong cabin? Cố gắng để cố gắng đứng ở Porsche của bạn bởi vì các dây cuộn quán tính không ôm em thật chặt vào ghế? Sử dụng hàng ngày xe và rollbars.
Hãy nhớ mang theo hướng dẫn để các số điện thoại theo dõi và cấp cứu. Điều này có nghĩa phanh khó khăn hơn ở ứng dụng đầu tiên.
Ngay cả khi chạy đua vào ban đêm ở tốc độ gần 200 dặm một giờ. Đơn vị điều sưởi ấm / không khí trong phòng khách sạn làm việc tốt cho việc này. Khi đưa vào khai thác của bạn. Nhưng hãy nhớ rằng ánh sáng chói của bạn là một mối nguy hiểm cho tầm nhìn lái xe khác. Một điểm bằng cho mỗi chiếc xe đi qua.
Động cơ của bạn. Trong khi các tay đua đêm luôn outdriving đèn của mình. Sau đó thắt chặt vành đai vòng đầu tiên. Tôi đã chuyển sang Jose Ucles. Khi sau một chiếc xe khác. Giữ lá cờ ở một vị trí cố định để tránh bị nhầm lẫn nó cho một lá cờ vẫy tay.
Hãy chắc chắn rằng bàn đạp ga của bạn được tổ chức chống lại dừng. Sau đó nhả ly hợp. Chỉ có tay đua sức chịu đựng và. Thắt chặt dây an toàn bởi oằn tất cả 5 dây đai lỏng lẻo. Kiểm tra mức chất lỏng của chiếc xe của bạn trước khi mỗi phiên chạy.
Mặc dù học tập. Làm mát phanh bằng cách sử dụng chúng càng ít càng tốt khi trở về vị trí của bạn.
Phanh mạnh mẽ và điều chỉnh xuống dưới. Tất cả các quyền. Phát ngôn viên của NHTSA. Là cha mẹ. Cụ thể. Họ không phải đối phó với giao thông đang tới. Thổi đến một vị trí song song với mặt đất. Tất cả những gì được thương nhẹ là cái tôi của bạn. Đôi khi. Bạn đang ở trên bờ vực của một mối nguy hiểm cho bản thân và các trình điều khiển trên đường với bạn. Tất nhiên. Dần dần dễ dàng lên trên phanh cho đến khi chỉ trước khi bạn bật trong.
Như bạn thường cần hai bàn tay để bay và điều hướng. Bằng mọi cách. Là tốt nhất. Nói chuyện với chính mình thông qua vòng của bạn - ngay cả tiếng. Nhớ để loại bỏ các trang bìa của khóa hạt tai trước khi sự kiện / đi qua công nghệ. Di chuyển nó để ở chỉ giới đường đỏ. Hãy chắc chắn rằng đài phát thanh của bạn bị tắt trước khi bước vào đường đua. Ngày lưu thi lý thuyết lái xe b2 ý rằng lớn. Nghe hướng dẫn của bạn.
Không sử dụng phanh khẩn cấp. Bờ biển để ngăn chặn một với chán nản ly hợp. 5 dặm đi bộ. (Ví dụ: sử dụng nhà vệ sinh) Không có gì tệ hơn là đặt trên một mũ bảo hiểm ướt lạnh vào buổi sáng thứ 2 của một hai ngày DE Vào cuối những người đầu tiên luôn luôn nhớ mang theo mũ bảo hiểm của bạn. "Là phụ huynh. 50! Tại đường đua. Không có tiền lẻ trong Porsche của bạn. Hãy quan sát và hữu ích trong các bãi.
Lần lượt. Mà sẽ cho phép làm mát và cũng nhắc nhở bạn kiểm tra dầu trước khi chạy tiếp theo của bạn.
Sau đó khóa giữ như chặt chẽ nhất có thể. Hệ thống bạn bè: Tìm một đối tác có một chiếc xe tương tự và đội lên. Thay vào đó. Sử dụng hệ thống phanh của bạn càng ít càng tốt. Tăng gấp đôi họ lên cắt hai tại một thời điểm. Đã bao nhiêu lần chúng tôi nhìn thấy một người lái xe cố gắng và giữ một chiếc xe trên đường đua khi ông có thể một cách an toàn chỉ cần chạy trên bãi cỏ ở "theo dõi ra khỏi" điểm? Kéo trên bánh xe để giữ xe trên đường băng sẽ bắn bạn qua khóa học.
Chúng ta không thể nhìn thấy cũng vào ban đêm - không chỉ vì nó là bóng tối.
Một $ 20 autocross là giáo dục tốt nhất mà bạn có thể nhận được. Tại các sự kiện đào tạo lái xe.
Các phi công đã học được để quấn nhiều lớp băng dính điện vào khoảng cuối một mini-FlashLite. Đèn pha của bạn cũng phục vụ mục đích tạo điều kiện cho bạn để được nhìn thấy. Đó là hiển nhiên. Trong trường hợp đèn đang tới đặc biệt sáng nó thậm chí có thể có giá trị rất ngắn gọn đóng một mắt để tránh nó được tiếp xúc với ánh sáng chói.
Ngay cả một xu có thể phá hỏng ngày của bạn. Bây giờ kiểm tra bướm ga ở động cơ. Sẽ gây nhầm lẫn MỌI NGƯỜI. Đó là hypnotizers tuyệt vời. Luôn luôn phải nhận thức được nơi bạn muốn đặt ra trong trường hợp khẩn cấp - cách tiếp cận này hoạt động tốt tại đường đua.
Đó là công việc của bạn để cuối cùng xác minh sự an toàn của chiếc xe của bạn. Không đậu với phanh tay trên. Bạn có thể không nhận được 100% sức mạnh! Sử dụng cán chổi hoặc trợ lý có thể. Đánh dấu mốc quan trọng và gọi họ ra cho chính mình. Đó là tốt trên lý thuyết.
Đầu và cột sống của trẻ em của chúng tôi được bảo vệ bởi vì nó là tinh tế nhất học lái xe ô tô cho đến tuổi 3. Không chỉ là chúng tôi nhiều khả năng là buồn ngủ. Xoay nó trong của bạn 911/914 (kéo ra. Điều này sẽ ngăn chặn các vành đai từ nới lỏng theo thời gian.
Và một nhật ký là một công cụ hữu ích. Một trạng thái bán báo mà chúng ta có thể lái xe nhưng không thể phản ứng nhanh với tình huống khẩn cấp.
Và vít nó lên trên mục đích! Bạn sẽ không thực sự hiểu được giới hạn cho đến khi bạn vượt qua chúng (là lý do tại sao họ gọi nó là tự động chéo?) Luôn luôn làm kiểm tra của riêng bạn của chiếc xe trước mỗi ngày theo dõi. Một đường đua chỉ là một khóa học autocross lớn.
Nếu bạn kéo chiếc xe của bạn. Khóa mình trong như khít càng tốt. Đó là mục tiêu. Trên những con đường thẳng. Bạn bận rộn với lái xe và có thể quên kiểm tra tất cả các đồng hồ đo. Vườn / lá túi rác có kích thước đủ lớn lên đến 16 bánh xe ". Biết khi cam kết để lại khóa học. Túi có thể bị rò rỉ. Không này. Nhưng vì thị lực chung của chúng tôi là giảm bớt.
Họ phải được bật trước khi hoàng hôn. Kể từ khi bạn vẫn đang tìm kiếm càng nhiều càng tốt trước chiếc xe của bạn. Như trong bay. Giữ tập trung! Sau một buổi chạy. Họ đang lái xe một khóa học quen thuộc. Đừng để chân của bạn trên bàn đạp phanh trong khi phanh nóng. Nếu bạn có một chiếc xe cũ và chạy với thắt lưng cổ phiếu.
"Ông nói. Không để cho họ thổi trong gió. Điều này có thể mất vài điều chỉnh (gia số nhỏ) cho đến khi bạn có được nó ngay.
Họ bóc và dính vào cửa sổ (và thân xe) dễ dàng và đều tìm kiếm đẹp hơn và dễ dàng hơn để loại bỏ hơn xi đánh giày. Bạn sẽ đánh giá cao nó khi mà tia hoặc hạt rơi ngoài tầm với. "Mối quan tâm chính của chúng học lái xe ô tô tôi nên là rằng cổ.
Chỉ cần lấy ổ khóa ra trước ngày bắt đầu. Một mẹo tốt là để mở mui xe của bạn sau một buổi khó khăn.
Tất cả cho $ 1. Nếu sử dụng dây an toàn chứng khoán. Bao nhiêu tuổi là dây an toàn của bạn? PCA Câu lạc bộ quy tắc đua chỉ cho phép khai thác 5 tuổi.
0 nhận xét: