Trung tâm dạy nghề trường an. http:\/\/\/Six-shows-Launching-on-our-New-YouTube-Channel-may-1-heres-a-Fresh-Preview-clip\/.
Nó là rất khó khăn để đánh giá tốc độ của một chiếc xe đi đầu trên. Để giữ cho bàn tay của bạn ở bên ngoài của bánh xe và ngón tay của bạn dọc theo vành vô lăng. 7. Thời tiết và đường bộ và giới hạn tốc độ tất nhiên. Gương của bạn. Kỹ thuật lái Với việc giới thiệu túi khí nó là tốt hơn ở tốc độ trên 30 km sử dụng kéo chỉ đạo đẩy (xáo trộn vô lăng). Theo hướng dẫn. Buồn ngủ. Khi trình điều khiển khác định cư tại cùng một khu vực làm điều tương tự. Có rất nhiều loại khác nhau của các trường học lái xe.
Vấn đề duy nhất là không phải tất cả các trình điều khiển có một kiểm tra điểm mù. Nhưng không được bị mất. Không giống như hầu hết các trường lái xe. Sau khi làm việc. Mô hình này cần phải được lặp đi lặp lại liên tục mỗi 5 đến 10 giây. Để kiểm tra khoảng cách sau đây của bạn - chờ đợi cho đến khi chiếc xe ở phía trước vượt qua một đối tượng văn phòng phẩm.
Xử lý và đáp ứng thông tin. Điều này giúp giảm thời gian phản ứng. Giữ dây đai an toàn thấp của bạn trên hông của bạn và loại bỏ các chùng về mỗi 15 -20 phút. Hãy làm theo các liên kết. Nếu bạn đang đánh từ phía sau trong khi văn phòng phẩm.
Không chỉ ra một rẽ trái và sau đó rẽ phải hoặc ngược lại. Con đường tắt trong một đường cong Tốc độ quá mức thường là nguyên nhân của xe chạy ra khỏi đường trong một góc. 18. Đó là trước khi bạn thực hiện di chuyển của bạn. Điều này cho phép bạn xây dựng tốc độ trong khi bạn vẫn còn có khả năng hủy bỏ cơ động nếu cần thiết nó cũng giảm thiểu thời gian nguy hiểm bạn đang ở đâu bên cạnh chiếc xe khác.
Những lợi ích của ba giai đoạn phanh được rằng có ít cơ hội của "khóa" và nó có thể được sử dụng mỗi khi bạn sử dụng hệ thống phanh không chỉ trong trường hợp khẩn cấp. Nhận thức nguy hiểm Nhận thức mối nguy hiểm là tên mới cho lái xe an toàn. Nó cũng dễ dàng để quên rằng thương tích nghiêm trọng hoặc tử vong có thể xảy ra trong vụ va chạm tốc độ thấp.
Ở mặt đường. Giai đoạn 2 là để nuôi trong áp lực dần dần. Mặc dù một số tiểu bang yêu cầu đào tạo trình điều khiển trước khi trình điều khiển mới ở độ tuổi dưới 18 có thể có được giấy phép lái xe của họ. Một ánh sáng màu đỏ của chính nó không bao giờ dừng lại bất cứ ai. Hầu hết các vụ va chạm xảy ra khi "chàng trai khác" làm điều gì đó bất ngờ.
Chúng tôi cần tối thiểu là 5 giây tầm nhìn rõ ràng. Điều này cho phép thời gian lái xe phản ứng và phanh trong trường hợp gặp khó khăn ở phía trước. Mất tập trung. 3. 4. Mơ mộng. 5. Nhưng cũng khó hiểu trong những người khác như bạn làm cho di chuyển đột ngột hoặc giả cố gắng để tìm thấy điểm đến của bạn.
2. Các trường này bao gồm lái xe an toàn. Khi chuyển làn đường. Quản lý tức giận lái xe. Giải pháp tốt nhất là để tránh tham gia vào chuyển hướng không cần thiết và không thể tránh khỏi nếu dừng lại và giải quyết các mất tập trung.
Bạn nên chỉ đạt 3 giây như nắp ca-pô của bạn được phù hợp với đối tượng. Tuy nhiên các trường học đặc biệt có sẵn để đào tạo trình điều khiển cho các tình huống khác nhau.
6. Đó là bằng nhau khó khăn để đánh giá nếu một chiếc xe chờ đợi để biến đã bắt đầu di chuyển. Những tai nạn thường do lựa chọn khoảng cách nghèo của xe quay. Mệt mỏi chuyến đi ngắn Trong những năm gần đây rất nhiều sự chú ý đã tập trung vào chuyến đi dài mệt mỏi nhưng ít đã được thực hiện để làm cho trình điều khiển nhận thức của sự mệt mỏi chuyến đi ngắn.
Đó là một thói quen tốt để luôn luôn báo hiệu ý định của bạn. Có một học lái xe phù hợp với nhu cầu của tất cả mọi người. RTA đề nghị một khoảng cách sau ít nhất 3 giây giữa chiếc xe di chuyển. Giữ lốp xe của bạn ở áp suất đúng sẽ không chỉ kéo dài tuổi thọ của lốp xe của bạn nhưng cũng sẽ cải thiện xử lý và an toàn.
15. Các chiến lược để giảm mệt mỏi Nếu bạn đang đi trên một chuyến đi dài không điền vào trước khi bàn tay.
Trình điều khiển kinh nghiệm không cần phải suy nghĩ về việc lái xe nhiều. Nhìn về phía trước và tưởng tượng những người bạn có thể sẽ thực hiện trong tương lai. Không đột nhiên thay đổi ý kiến và hành động của bạn trong một cách mà lẫn lộn trình điều khiển khác.
Với mật độ giao thông hiện đại và gia tăng hoạt động ở phía bên của đổi hướng đường không còn có thể được coi là một cách an toàn để tránh một vụ tai nạn. Một trường học lái xe tốt cũng có thể là một đầu tư khôn ngoan. Vào cuối ngày có một kì nghỉ ngắn tại nơi làm việc trước khi bắt đầu chuyến đi về nhà của bạn. Và nó không phải là khó để hiểu tại sao.
Đây là một mức tối thiểu. Điều này cho phép họ dự đoán di chuyển của bạn và cho phép thời gian quý báu để áp dụng chiến thuật lái xe an toàn của chính họ. Giữ một con đại bàng trên họ và để lại cho mình rất nhiều phòng để di chuyển. Click vào đây để đi đến sự kiện chính cho trình điều khiển mới Youthsafe Để nâng cao nhận thức về các vấn đề an toàn giao thông trong thanh thiếu niên.
Khi dừng lại bạn sẽ có thể nhìn thấy những chiếc lốp của chiếc xe ở phía trước chạm đất. Một cách an toàn hơn để vượt qua là bắt đầu tiếp tục trở lại. Vật liệu cung cấp hỗ trợ minh họa giúp nhận được thông báo qua về các vấn đề quan trọng để trình điều khiển học. Có lẽ họ chỉ bị mất việc làm hoặc phải chịu mất mát đau thương của người thân. Biết đâu bạn đang đi Biết nơi bạn đang đi có thể không được một cái gì đó bạn xem xét như là một phần của kỹ thuật lái xe an toàn.
Này tối đa hóa việc đình chỉ đi trước và làm sáng phía trước của chiếc xe. Luôn luôn đi bộ xung quanh chiếc xe của bạn trước khi đảo. Nếu một chiếc xe đang tới đang đến gần với tốc độ tương tự như bạn. Điều này sẽ làm giảm khả năng cổ tay hoặc ngón tay cái bị thương.
Hãy thử tận dụng lợi thế của các thư bị trả treo lại. Nếu có. Trong đó để nhìn thấy nó và có hành động nếu nó là trên mặt của bạn đường. Hãy cảnh giác khi gần tới đèn đỏ. Khi chỉ có một vấn đề trong các tình huống nông thôn. Điều này có thể cho một số lý do như ánh sáng. Trình điều khiển tốt nội. Điều này có nghĩa là nó được sử dụng với dây an toàn. Lựa chọn thường xuyên không để điều chỉnh máy nghe nhạc CD trong khi lái xe.
Quét là kỹ năng giữ đôi mắt của bạn di chuyển. Thời gian ngày Lights On Trong ánh sáng mặt trời mạnh mẽ một chiếc xe phản ánh môi trường xung quanh và trở nên ngụy trang. Hoặc yêu cầu một người nào đó để hướng dẫn.
Các lớp này được tập trung hơn vào các sinh viên có được đủ thời gian đường và kiến thức để trở thành một tài xế xe tải. Mỗi cung cấp một tập hợp kỹ năng khác nhau và quan trọng đối với người học. 14. Chẳng hạn như một cột điện. Chúng tôi không thể giả định rằng những chiếc xe trên đường phố bên sẽ nhường đường. Bạn có thể cảnh báo lái xe về ý định của bạn để làm chậm hoặc ngừng bằng cách khai thác các bàn đạp phanh một hoặc hai lần nhấp nháy đèn phanh của bạn sau.
Nếu bạn đã đi vào một góc quá nhanh và bạn phải phanh đảm bảo rằng nó là phanh nhẹ nhàng. Một kỹ thuật hiệu quả hơn với chiếc xe hiện đại là ba giai đoạn phanh. Tham khảo ý kiến các nhà sản xuất cho áp lực chính xác và kiểm tra tất cả các lốp xe hàng tuần. Với xe ô tô hiện đại đường cua này không chỉ là không cần thiết.
Có đèn xe của bạn trên chùm thấp có thể cải thiện cơ hội được nhìn thấy trong một tap lai xe số điều kiện.
Đó là khả năng rất nguy hiểm. Khóa học lái xe nâng cao. Ở tốc độ thấp. Bạn có hiệu quả cho họ kiểm soát của chiếc xe của bạn. Ghi dấu hiệu tư vấn được đề nghị tối đa cho một chiếc xe trong điều kiện tốt. Phối cảnh lái xe Trình điều khiển MMany externalise sau khi một vụ tai nạn như một phương tiện bảo vệ lòng tự trọng của họ. Các chỉ số của bạn nên nói với người lái xe khác những gì bạn sẽ làm trước.
Vì điều này sẽ cho phép các túi khí để triển khai mà không có sự can thiệp từ cánh tay của bạn. Thống kê kể một câu chuyện khác nhau. Kỹ thuật lái xe an toàn này được gọi là "nhận thức tình huống. Bất cứ lúc nào có một chiếc xe chờ ở trung tâm của con đường muốn quay trước mặt bạn chuẩn bị hệ thống phanh của bạn. Sau đó dụng cụ của bạn.
Xe tải lớn giàn khoan lái xe. Điều này là rất nguy hiểm.
Làm". Được siêu cảnh giác với các lái xe khác. Đây có thể bao gồm các kỹ thuật lái xe lảng tránh như khó dừng lại để thay đổi hướng tự động của bạn một cách nhanh chóng. Là trình điều khiển xứng đáng với sự tin tưởng của bạn? Có thể một số các trình điều khiển khác đang trở về từ một đêm hơi say ra.
Với số lượng lớn thủy tinh được tìm thấy trên các phương tiện hiện đại bây giờ là một vấn đề trong khu vực ngoại thành là tốt. Nhưng để cho họ có hiệu quả tối đa chiều cao tay lái phải được điều chỉnh cho phù hợp với xây dựng của người lái xe.
Làm việc tại có ý thức phân tích quan điểm của bạn trong khi bạn lái xe. Nhiều điều có ảnh hưởng tới tốc độ của chúng ta - điều kiện giao thông. 2. Người lái xe khác có thể là một 9 tuổi ra cho một chuyến đi vui vẻ. Do đó để lại tâm trí của họ tự do đi lang thang - đi lang thang và họ sẽ! Chú ý là giống như bất kỳ thói quen khác.
Nói chuyện trên điện thoại di động hoặc bất cứ người nào khác nó là mất bạn mất tập trung lái xe. Trường học lái xe chất lượng tính năng tài liệu nghiên cứu và một số thậm chí nghiên cứu thời gian.
Mà còn cho phép các lái xe khác biết những gì bạn đang làm. Trước khi rời khỏi uống 2 ly nước. Họ có thể là bất cứ điều gì từ hành khách. Ngay cả trên một một con đường dường như cô đơn vào ban đêm nó là thực hành tốt để báo hiệu ý định của bạn. Con đường tắt trong một thẳng Vụ tai nạn này thường là kết quả của những người đổi hướng bỏ lỡ một nguy cơ nhận thức.
Tâm đọc sách là không thực sự là một phần của kỹ thuật lái xe an toàn. Thiếu chú ý khi lái xe 2. Bạn có thể bắt đầu tăng tốc ra khỏi góc. Điều này thường là bởi vì họ không nhìn thấy chiếc xe khác. Đến bên đường. Xung quanh góc và đỉnh tiếp cận nếu bạn không có tầm nhìn 5 giây chậm lại.
Mất nước là một vấn đề thực sự khi lái xe trong xe máy lạnh. Dù là lý do khi chúng tôi đi dọc theo con đường ưu tiên. Đặt tất cả những suy nghĩ khác ra khỏi tâm trí của bạn.
Đặc biệt là khi thay đổi làn đường hoặc lần lượt. Nơi các gương không nhận. Nhận được các Out nhất của lốp xe của bạn Lốp chi phí rất nhiều tiền. Trường học lái xe cung cấp những kỹ năng và kiến thức mà không chỉ có thể tiết kiệm bảo hiểm tự động mà còn tiết kiệm một cuộc sống.
Bằng cách SRS là viết tắt của hệ thống cấm bổ sung. Mối nguy hiểm tiềm năng khác bao gồm thất bại để báo hiệu một sự thay đổi làn đường. Bạn bắt đầu suy nghĩ về cái gì khác! luật giao thông đường bộ Kết hợp tâm trí của bạn với đôi mắt của bạn.
Điều này có hiệu quả tăng gấp đôi nguy cơ gây tai nạn "không chú ý". Nơi các túi khí sẽ không triển khai giao chỉ đạo tay là chấp nhận được. Người lái xe externalise thường mắc phải sai lầm tương tự nhiều lần "Tôi đã từng có 2 tai nạn. Một chung "không chú ý" kịch bản là khi va chạm xảy ra gần nhà.
Tuy nhiên. Hai thành phần chính tính năng trong một tỷ lệ lớn các vụ tai nạn: 1. Từ mới nhất. Nhận được kết quả bị mất không chỉ trong khó hiểu chính mình. Điều chỉnh tay lái thấp nhất có thể đảm bảo bạn vẫn có thể xem tất cả các công cụ rõ ràng và bạn có thể vận hành cánh hoa chân chính xác. Nó là một ý tưởng tốt để có ít nhất 200mm khỏi tay lái. Đảm bảo các chỉ số của bạn hủy bỏ sau khi manouvre của bạn vì vậy bạn không lái xe hàng dặm với một tín hiệu vô nghĩa mà chỉ bối rối giao thông khác.
Một phiên bản cập nhật của OPR truyền thống quan sát. Trò chuyện và "đường cao tốc thôi miên" là loại phổ biến của thiếu chú ý lái xe.
Hướng lân cận Nhiều tai nạn xảy ra khi một chiếc xe không nhường đường tại một ngã tư. " Hãy nhớ điều này. Nó có thực hành thực tế đời sống để trở nên thoải mái với tất cả các luật lệ giao thông và an toàn. Và có thể được gây ra bởi nhiều yếu tố. Và cung cấp ý tưởng cho những gì cha mẹ và các chuyên gia có thể làm gì để hỗ trợ lái xe trẻ tuổi. Các chiến lược sau đây có thể giúp đỡ.
Nhớ lại trong một khoảnh khắc sai lầm lái xe bạn đã phạm tội trong những năm qua. Suy nghĩ. 16. Các lớp này thường bao gồm các lớp học và đào tạo lái xe theo dõi và kéo dài một ngày đến vài ngày tùy thuộc vào độ sâu của thông tin được giảng dạy. Biến âm thanh stereo xe tắt khi đảo chiều. Nhận thức. Đảo chiều một cách an toàn Đáng buồn thay mỗi năm nhiều trẻ em bị chết hoặc bị thương nặng do tai nạn đường lái xe đảo chiều.
Khi bạn không chú ý đến trình điều khiển khác. Xe có động cơ chuyển động là đạn bay vút về phía trước nguy hiểm với lực lượng khổng lồ.
Sau đó tăng tốc một lần nữa mà không chỉ ra là nguy hiểm. Đèn flash của đèn phanh sẽ cảnh báo trình điều khiển sau đây với những gì bạn có tại đây ý định và điều này đặc biệt quan trọng nếu một người lái xe sau đây được tiếp cận một cách nhanh chóng. Một số trạm dịch vụ không thường xuyên thoát nén của họ như vậy trước khi làm đầy lên với phun không khí trên mặt đất để xem nếu bất kỳ nước sương mù đi ra.
Những quy tắc đơn giản có thể giúp ngăn chặn một thảm kịch. Vật cản hoặc chỉ đơn giản là bất cẩn.
Điều này là khá khó khăn để đạt được nếu trình điều khiển không chú ý và hoàn toàn tập trung vào việc lái xe của họ. Là một phần của chức năng quét của bạn để các bên xem xét thông qua bờ rào và xe đậu các dấu hiệu của người đi bộ hoặc động vật.
Kiểm tra trẻ được giám sát đúng. Đoán thử xem. Một mô hình tốt là nhìn từ xa. Âm thanh stereo. Mệt mỏi chuyến đi ngắn là một vấn đề rất thực tế cho hành khách người đi du lịch trở lên của 45 phút.
Để giảm bớt tác động mô giảm tốc có trên xe và hành khách của bạn.
Nhiều người không nhận thấy rằng chiếc xe ở phía trước có khả năng ngăn chặn ngay lập tức nếu nó được tham gia vào một vụ tai nạn. Lái xe đào tạo trường có thể đem lại lợi ích gần như bất cứ ai ở mọi lứa tuổi.
Các trường này tập trung vào các khía cạnh sự nghiệp đào tạo và công việc của họ để cung cấp tất cả các thông tin cần thiết cho học sinh đi và vượt qua tất cả các bài kiểm tra lái xe cấp giấy chứng nhận nhà nước. Bắt đầu với bình xăng của bạn đầy một nửa. Dần dần làm việc đôi mắt của bạn từ xa đến các đối tượng gần đó. Điều này sẽ dễ dàng cho phép bạn lái xe xung quanh chiếc xe phía trước trong trường hợp nó phá vỡ.
Xem tất cả lái xe khác như là một mối đe dọa không thể đoán trước ra để có được bạn. Dịch vụ đo trạm có một sự thay đổi lớn trong bài đọc vì vậy tốt nhất để mua máy đo của riêng bạn. Thoải mái hơn và chúng tôi cảm thấy dễ dàng hơn đó là để cho đi lang thang sự chú ý của chúng tôi. 10. Phù hợp chính xác của dây an toàn có thể làm giảm thương tích bên trong một vụ tai nạn.
Bạn chỉ có 2 ½ giây. Là một phần của lái xe phòng thủ. Và cách duy nhất để thay đổi làn đường một cách an toàn là phải có một "đầu kiểm tra" trước khi bắt đầu lái. Những lớp học và đào tạo là không cho người mới bắt đầu nhưng cho nghề nghiệp chuyên môn và những người quan tâm đến việc khả năng lái xe của họ để cấp độ tiếp theo.
Đào tạo lái xe không chỉ là lái xe xung quanh với một người hướng dẫn. Việc bị đẩy vào chiếc xe phía trước sẽ không chỉ làm tăng thiệt hại cho chiếc xe của bạn nhưng chấn thương cho chính mình. Gần như đã sẵn sàng để lái xe tuổi teen đến những người chúng ta quan tâm đến một sự nghiệp xe tải lái xe.
Đằng sau những kiến thức bánh xe. Vào buổi sáng dành thời gian để thức dậy đầy đủ trước khi bắt đầu cuộc hành trình của bạn. Bạn đang ở lòng thương xót của họ. Các tờ cung cấp một số thông tin cơ bản nêu bật các vấn đề chính. Trường học lái xe tồn tại để cung cấp cho các trình điều khiển mới có cơ hội để đạt được kinh nghiệm và xây dựng một nền tảng của thực tế. Trong ngày đi theo khi lốp xe.
Không bao giờ dựa vào những gì người lái xe khác sẽ làm. Bảo vệ bản thân Trong khi Ngưng Ngay cả khi ngừng điều quan trọng là phải suy nghĩ việc phòng thủ. Để xem và tải về những tờ. Chứ không phải là muộn hoặc không gì cả. Hầu hết các điều khiển xe máy đào tạo dạy một khía cạnh tích cực nhiều hơn nữa an toàn. Báo hiệu ý định của bạn sớm và rõ ràng là một chìa khóa để ở ra khỏi rắc rối trên đường.
Bạn cần phải liên tục củng cố thói quen cho đến khi nó trở nên tự động. Tin tưởng các lái xe khác để làm điều đúng Lái xe phòng thủ kỹ thuật # 1: Chú ý khi lái xe Nghiên cứu cho thấy nhiều vụ tai nạn liên quan đến việc thiếu chú ý từ một hoặc cả hai trình điều khiển. Và các chuyên gia làm việc trong lĩnh vực an toàn đường bộ. Đó là để nói họ đổ lỗi cho ảnh hưởng bên ngoài như thời tiết hoặc điều kiện đường cho bất hạnh của họ.
Đây thường là trong các tình huống đường lái xe chia sẻ như nhà phố hoặc song lập.
Hoặc tailgating ai đó khi họ đang dawdling cùng tìm cách để làm cho một lượt Có rất nhiều loại của lái xe trường hiện nay. Điều này đã gây áp lực thêm về chúng tôi nâng cao kỹ năng quan sát của chúng tôi và phản ứng bằng cách làm chậm lại ngay khi chúng tôi nhận thấy những dấu hiệu đầu tiên của mối nguy hiểm.
Gần hơn chúng ta đến nhà. Điều quan trọng là không có vấn đề gì phương pháp chỉ đạo bạn sử dụng. Giải pháp tốt nhất là để làm chậm chiếc xe của bạn xuống ngay sau khi tầm nhìn xuống dưới 5 giây và tiếp tục chậm cho đến khi tầm nhìn của bạn mở ra. Một khi bạn có thể thấy rằng con đường phía trước là rõ ràng và bạn có tầm nhìn vượt quá 5 giây. Này là không có nghi ngờ một trong những kỹ thuật lái xe an toàn quan trọng nhất bạn có thể nắm lấy.
Nếu sự chú ý của chúng tôi được rút ra đi và chúng tôi phải mất một giây thời gian để phản ứng trong trường hợp khẩn cấp tại 60kmph này có nghĩa là chúng ta sẽ đi thêm 16 mét nữa trước khi phanh. Xe gắn máy lái xe và nhiều hơn nữa. Tại nhiều tiểu bang. Rất rõ ràng. Phiền nhiễu là một vấn đề thực sự trong môi trường giao thông hiện đại của chúng tôi.
Cho là ảnh hưởng quan trọng nhất là tầm nhìn. Túi khí là một thiết bị an toàn tuyệt vời. Học lái xe tốt cũng có thể có xác nhận của nhà nước để quản lý các bài kiểm tra lái xe. 4. Ngoài ra còn có trường lái xe đặc biệt như những người dạy lái xe xe tải. Một học lái xe đặc biệt tập trung vào đào tạo trình điều khiển xe gắn máy.
Youthsafe đã phát triển tờ cho cả cha mẹ của lái xe trẻ tuổi. Trường lái xe mới bằng cách phổ biến nhất. Làm thế nào để tránh được những 'Top 5' Crashes 1. Làm chậm lại. Khả năng của bạn để nhận ra mối nguy hiểm tiềm năng và thực hiện hành động thích hợp trước khi tình hình trở thành một mối đe dọa thực sự những gì nó thực sự có nghĩa là.
Lái xe phòng thủ kỹ thuật # 2: Tin tưởng ai Nhưng Yourself Một chìa khóa để có được một kỹ thuật lái xe tốt phòng thủ là không bao giờ.
Thể dự đoán được là không chỉ là một phần của kho vũ khí của bạn các kỹ thuật lái xe an toàn. RTA trong "Hướng dẫn sử dụng Hazard nhận thức" của họ đề nghị một chiến lược đơn giản "nhìn thấy.
Bạn có thể bị sốc như thế nào nhanh chóng. Vì vậy. Chỉ ra một cách chính xác đến một nơi thích hợp để dừng lại và tham khảo ý kiến của bạn thư mục đường phố hoặc bản đồ.
Cuối cùng. 3. Phanh và hệ thống treo đã không tiên tiến. Họ xem xét những gì họ có thể làm khác có thể ngăn chặn tình trạng tương tự xảy ra với họ một lần nữa. 12. Lái xe xung quanh không mục đích tạo không một phần của kỹ thuật lái xe an toàn. Kỹ thuật phanh Trong ngày đi theo trình điều khiển được yêu cầu bơm phanh trong trường hợp khẩn cấp. Và cố gắng uống ít nhất một lít nước mỗi 2 giờ.
Đối với môi trường giao thông hiện đại của chúng tôi một dòng an toàn hơn nhiều là chỉ cần làm chậm và giữ rời xa trụ trên vùng. Trường học lái xe an toàn và tiên tiến đào tạo con người cho một khả năng lái xe năng động hơn nhiều.
Nếu bạn phải dậy sớm thêm một ngày cố gắng dậy sớm mỗi ngày trước khi cho một vài ngày. Sự kiện quan trọng đối với trình điều khiển mới này là một gói toàn diện về tài liệu tham khảo cùng phát triển bởi ADTA và Cục An toàn Giao thông Úc (ATSB). Hai kỹ thuật lái xe an toàn quan trọng là rất đơn giản. Hướng ngược lại Một vụ tai nạn theo hướng ngược lại thường là nơi mà một đầu vào chiếc xe đi qua con đường của bạn để có được một đường phố bên.
Cẩn thận quan sát bao lâu là trước khi tâm trí của bạn bắt đầu đi lang thang. Trong thực tế. 19. Không có gì bí mật mà hầu hết các công ty bảo hiểm đã xác định đào tạo trình điều khiển đủ điều kiện để giảm giá bảo hiểm.
Họ không phải là lỗi của tôi những chiếc xe ở phía trước dừng đột ngột". Trình điều khiển khác thường không. luật giao thông đường bộ mới nhất người ta được dạy để thử và thẳng ra một góc. Không bao giờ đảo ngược xa hơn bạn có. Phanh cho đến trước khi cái bướu tốc độ và tại thời điểm cuối cùng nhẹ nhàng tăng tốc. Nếu có bất kỳ nghi ngờ trong tâm trí của bạn để xem liệu người lái xe khác đã nhìn thấy bạn một giải pháp tốt là chỉ cần chuẩn bị hệ thống phanh của bạn.
Và rất thường xuyên bị bỏ qua bởi trình điều khiển. Ngược lại chậm hơn so với tốc độ đi bộ.
Suy nghĩ của không có gì khác nhưng lái xe của bạn. Không thực sự "kỹ thuật" như vậy và hầu như không đáng nhắc đến. Bao gồm cả phụ tùng. Với tốc độ tăng trên đường và giao thông làm tăng khả năng của một đầu va chạm hoặc chạy trên đường là lớn hơn nhiều.
Và trách nhiệm của một người lái xe là để tránh sử dụng vũ lực đó để gây thương tích hoặc giết người khác. Vượt Kỹ thuật Nhiều người bắt đầu một cơ động vượt từ ngay phía sau chiếc xe chậm hơn. Điện thoại di động hoặc một cái nhìn thú vị. Để làm điều này. Và bắt đầu đếm. Sử dụng chỉ báo sớm. Giai đoạn 3 là để giảm bớt áp lực ra ngay trước khi dừng lại. Tất cả các trình điều khiển khác chỉ là cùng! Không tin tưởng bất cứ ai nhưng chính mình! 1.
Đáp ứng chiến lược. Xem ra cho trình điều khiển chuẩn bị để kéo ra từ bên cạnh đường. Phun sương cho đến khi hết. Một chiều dài xe đầy đủ được ưa thích. Để lái xe an toàn. Biến hoặc thực hiện một số manouvre khác mà những người khác có thể không mong đợi. Nếu bạn bị mất. Điều này có nghĩa ít thời gian là lãng phí trong dòng tại Sở xe cơ giới! Mặc dù cuốn sổ tay trình điều khiển có thể giải thích các luật lệ giao thông rõ ràng và có thể được nghiên cứu.
Không chỉ bởi vì bạn đã nhìn hạn chế nhưng cũng có thể bạn là bên cạnh chiếc xe trong khi bạn xây dựng tốc độ. Một khía cạnh quan trọng của kỹ thuật lái xe an toàn là làm chậm lại hoặc dừng lại. 5. Nghiên cứu cho thấy điều này thường xuyên xảy ra. Bắt thoát khỏi "Không tập trung" Làm thế nào để bạn thực hành kỹ thuật lái xe an toàn của "chú ý"? Bạn đã bao giờ lái xe ở đâu đó và được để mất trong suy nghĩ mà bạn không thể nhớ lại những chuyến đi riêng của mình? Một trong những cách tốt nhất để thực hành đang cố gắng tập trung hoàn toàn vào công việc lái xe.
Đây là không có nghi ngờ do mức độ nghiêm trọng của tai nạn liên quan đến xe máy. Trong sương mù. Dự đoán các lỗi lái xe khác. Tránh làn thay đổi tai nạn Như hầu hết các trình điều khiển tốt biết tất cả các xe có một "mù-điểm". Chỉ cần giữ phía sau đường của thanh cản trở của họ hoặc ở phía trước của người lái xe. Vì vậy nó là một ý tưởng tốt không để lái xe trong điểm mù của xe khác trong giao thông nhiều làn xe.
Chúng tôi chỉ có thể đi du lịch một cách an toàn nhanh như khả năng não của chúng tôi để xem. Cố gắng để dự đoán và chuẩn bị cho những sai lầm lái xe khác có thể làm.
Nhưng nói chung không khí là miễn phí. 13. Hầu hết các trình điều khiển sẽ xem xét họ sẽ được tự động.
Điều này sẽ ngăn chặn sự cám dỗ của lái xe 400km trước khi dừng chân đầu tiên của bạn. Vụ tai nạn cùng một hướng Hiện nay vụ tai nạn phổ biến nhất ở Úc là kết thúc va chạm phía sau. Không để che giấu hoặc thừa nhận manouvre bạn vừa hoàn thành! Áp dụng các kỹ thuật lái xe an toàn của bạn bằng cách rõ ràng với các chỉ số của bạn và di chuyển theo tín hiệu của bạn.
Ngay cả khi bạn nghĩ rằng bạn là một nhà ngoại cảm. Nó là cái gì mà đến tự động. Giai đoạn 1 là để nhanh chóng nhưng nhẹ nhàng đi chơi miễn phí ra khỏi bàn đạp. Lý do là trình điều khiển mới có thể chắc chắn để tìm hiểu và hiểu được quy luật của con đường trước khi nhận được ra ngoài một mình hoặc với bạn bè. Kỹ thuật này cũng hoạt động tốt khi qua gia súc trên lưới giao thông nông thôn.
0 nhận xét: